Hè này nên may những kiểu áo sơ mi nào?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Mùa xuân ấm áp sẽ là lúc bạn F5 lại phong cách thời trang của mình. Thử thay đổi một chút sự cổ điển của sơ mi, bạn sẽ thấy mình khác lạ và tự tin hơn đấy.

Thời điểm mà trời vẫn còn chưa hết những cơn gió lạnh, bạn có thể phối sơ mi với áo len gile, cardigan và blazer dài màu sắc sáng. Sơ mi đi cùng với váy công sở và vest rất nữ tính và duyên dáng, khi đi với jeans thì trẻ trung và phong cách, còn lúc phối cùng quần tây lại mang đến cho bạn nữ vẻ thanh lịch, chững chạc. Bạn chọn phong cách sơ mi nào cho mình?

Đối với những loại sơ mi đơn giản, bạn có thể làm mới sơ mi chỉ với một chiếc khăn lụa mỏng. Bạn hãy thử thắt khăn thành nơ bướm theo kiểu tiếp viên hàng không xem, sẽ cực kỳ thanh lịch và duyên dáng, khi phối với vest đen cổ điển sẽ rất "ăn rơ".

Nếu bạn nghĩ sơ mi chỉ để mặc đi làm, hãy thử các loại sơ mi không cổ. Các loại sơ mi điểm bèo nhún hoặc có nắp khoẻ khoắn để mặc đi chơi sẽ giúp bạn nổi bật bởi vẻ quý phái mà vẫn trẻ trung. Chất liệu bạn nên chọn là các loại lụa cao cấp, chiffon để thoải mái và không còn cảm giác gò bó như mặc đồ công sở.

ghjhgj
ghjhgj
Trả lời 13 năm trước

Tiếp nối dòng chảy thời trang của năm 2010, sơ mi năm nay vẫn bao gồm hai kiểu chính là sơ mi ngắn và sơ mi dáng dài.

Màu sắc sơ mi năm nay vẫn tập trung vào các màu cơ bản như trắng, đen, vv... Các họa tiết như chấm bi, hoa nhí, da thú, vv... vẫn rất được ưa chuộng.

Năm 2011 cũng đánh dấu sự trở lại đầy ngoạn mục của sơ mi voan, ren và các họa tiết thêu tay.

Mời bạn cùng ngắm nhìn những mẫu sơ mi tuyệt đẹp cho mùa xuân hè 2011 này nhé.

1. Sơ mi ngắn

2. Sơ mi dáng dài

fghgfshh
fghgfshh
Trả lời 13 năm trước

Trong tủ đồ nhà mình sơmi là chiếm số lượng lớn nhất, mình thấy sơmi là thứ có thể kết hợp tuyệt vời từ quần tây thanh lịch, quần jeans bụi bặm cho đến váy nữ tính, tất tần tật đều có thể kết hợp với sơmi. Chưa kể sơmi chưa bao giờ lỗi mốt dù trong bất cứ xu hướng thời trang nào. Sơmi còn có tác dụng tôn dáng, làm vóc dáng mũm mĩm của chị em thon gọn hơn, nói chung là mình thích sơmi lắm. Bên cạnh những chiếc áo sơmi trơn đứng đắn thì sơmi kẻ sọc ca rô, hay sọc dọc bụi bặm cực kì năng động khá thích hợp cho hè này đó.

Mix những chiếc sơmi kẻ sọc cùng quần jeans, sports hay váy đều OK, thoải mái tự tin sải bước cho cô nàng năng động trong hè này nha. Giờ cùng mình nghía qua mấy kiểu sơmi sọc đẹp nè!

đơn giản, thanh lịch nhưng không kém phần cá tính, năng động là tính năng vượt trội của các loại sơmi

jdhgjfg
jdhgjfg
Trả lời 13 năm trước

Các bạn gái có thân hình gầy gò, cánh tay nhỏ sẽ không còn phải lo lắng khi diện trang phục vào mùa hè này nữa. Những chiếc áo sơ mi tay bồng bằng vải thô, voan mỏng mềm mại... sẽ giúp bạn che giấu khuyết điểm và thêm phần xinh tươi.