Cách phối đồ đẹp ?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước
Những trang phục quen thuộc trong tủ quần áo của bạn
Trong 3 ảnh dưới đây, bạn có thể thấy những trang phục quen thuộc mà hầu như cô gái nào cũng có trong tủ quần áo của mình như quần jean, quần vải màu đen, quần kaki, quần kaki màu trắng, áo sơ mi, áo ba lỗ, áo cánh ngắn tay, giày cao gót, váy ôm màu đen, váy hoa, áo khoác len ngắn, áo khoác len dài...






Và đây là hơn 50 cách "biến hóa" cho các trang phục trên
Dạo phố
Để có trang phục đi chơi, dạo phố, bạn có thể mặc váy hoặc quần jean, quần vải đều rất ổn. Vấn đề ở đây là bạn phối đồ như thế nào.Trong 2ảnh saucó minh hoạ 10 cáchkết hợp trang phục màbạn có thể sử dụng khiđi chơi.

Chẳng hạn,bạn có thể diện váy hoa và mặcáo sơ misáng màu bên ngoài như một dạngáo khoác giống số 2. Hoặc nếu không thícháo sơ mi sáng màu, bạn có thể thay bằngáo khoác len ngắn màu trung tính như số8.

Còn nếumuốn cóphong cách khoẻ khoắn, trẻ trung, bạn hãy thử mặc quần jean với cách phối đồ như số 1, 3, 9.


Đi làm
Đi làm đòi hỏi bạn phải có những trang phục kín đáo và đứng đắn hơn. Vẫn có thể mặc váy hoa nhưng với cách kết hợp khác, bạn sẽ có một phong cách phù hợp với công sở. Chẳng hạn, khoác thêm áo sơ mi màu nhẹ nhàng bên ngoài như số 15 hoặc mặcáo thun sáng màu bên trong nhưsố 16.

Tuy nhiên, quần vải hoặc quần kaki có lẽ là sự lựa chọn phổ biến nhất khi đi làm. Có rất nhiều gợi ý phối đồ đẹp cho những món đồ này. Chẳng hạn, với quần kaki màu trắng, bạn có thể kết hợp với áo thun sáng màu và áo khoác len dài như số 12. Hoặc nếu không thích, bạn có thể thay bằng áo khoác len ngắn như số 30.
Quần jean thích hợp vớiđi chơi hơn, nhưng nếu biết cách phốiđồ, bạn vẫn có thể diện chúngđến công sở. Chẳng hạn, bạn có thể mặc nó vớiáo sơ mivà áo khoác len ngắn như số 36...