Những kiểu váy cuới hợp mốt nhất năm 2011?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Cùng mình “update” ngay những mẫu váy mùa xuân hè 2011 các cô dâu tương lai cùng những lời khuyên cực hữu ích để chọn váy cưới hợp dáng bạn.

Sắp “theo chàng về dinh” mà bạn vẫn băn khoăn không biết nên chọn váy cưới như thế nào? Kiểu dáng váy cưới ra sao? Vì tâm điểm của buổi lễ là chính bạn, nên hãy dành thời gian để có ấn tượng thật đẹp trong ngày trọng đại này nhé!

Một bộ áo cưới hoàn hảo là bộ váy cưới phải đáp ứng được những tiêu chí:

1. Kiểu dáng phù hợp

Dù bạn có thích mê một kiểu váy nào, hay xu hướng năm nay là phong cách gì, nhưng bạn luôn phải đảm bảo rằng chiếc váy bạn chọn hoàn toàn phù hợp với vóc dáng cũng như phải đáp ứng vẻ đẹp sang trọng, tạosự thoải mái và tự tin cho cô dâu. Một chiếc váy cưới không phù hợp với dáng người sẽ khiến bạn phải khổ sở để gồng mình chống đỡ.

- Với cô dâu có thân hình nhỏ nhắn:

Nếu vóc dáng nhỏ nhắn, bạn nên chọn áo cướicó chất liệu như gấm, xốp, phi lỳ, ren cotton, ren xốp dập hoa nổi hoặc những chất liệu có sợi kim tuyến, hoa văn chìm… thiết kế kiểu dáng đơn giản để che đi phần nhược điểm về hình thể của bạn.

Bên cạnh những mẫu váy cưới trắng truyền thống,cô dâu nhỏ xinh cũng nên tham khảo các mẫu áo cưới màu với chất liệu nhẹ nhàng,màu sắc không quá đậm sẽ giúp hình thể tròn trịa, đầy đặn và gợi cảm hơn.

Chẳng còn bận tâm với vóc người nhỏ nhắn nữa!

- Với cô dâu có vóc dáng đẫy đà

Vóc dáng này sẽ khiến bạn hơi khó chọn được bộ áo cưới ưng ý và không được tự tin. Nắm bắt được tâm lý này, các nhà thiết kế áo cưới đã cho ra đời nhiều mẫu áo cưới với những vóc dáng khác nhau tạo nên vẻ thon thả, yêu kiều hơn.

Ai cũng thích những mẫu áo cưới bồng bềnh giống như nàng công chúa bước ra từ cổ tích, thế nhưng những mẫu áo cưới này lại thực sự không hợp với các cô dâu có dáng người đầy đặn.

Thay vào đó, áo cưới với chất liệu mỏng, suôn và chảy dài xuống gót chân, cổ áo hình chữ V,có dây yếm, tay áo cưới bằng ren mỏng, dài kín đáo che đi phần vai sẽ là chọn tuyệt vời nhất cho bạn.

Cô dâutròn trịatrông thật đáng yêu với kiểu váy này

- Với cô dâu có vóc dáng cao hay thấp

Bộ áo cưới với chân váy xòe rộng, chiếc váy có độ dài đến sàn, vòng eo hoàn toàn vừa vặn sẽ rất thích hợp với cô dâu có vóc người cao, những người có phần dưới cơ thể to hơn so với phần trên. Kiểu này cũng thường dùng cho những đám cưới có nhiều nghi thức trangtrọng.

Còn nếu bạn hơi thấp thì những chiếc váy có nhiều đường xếp nếp hoặc đính hạt sẽ khiến bạn trông càng thấp. Thay vào đó, hãy chọn chiếc váy chiết eo đơn giản mà vẫn quyến rũ. Phần eo kéo dài sẽ giúp bạn trông cao hơn.

Tự tin dáng cao, không ngại dáng thấp

- Cô dâu có vòng 1 to và cô dâu vòng 1 khiêm tốn

Mặc dù để lộ phần ngực là một điều cần thiết cho một đêm tân hôn nhưng trong lễ cưới, việc để vòng 1 hở quá nhiều là điều không nên. Chiếc váy quây sẽ hợp với những cô dâu có vòng 1 lớn. Nó có thể thu nhỏ vòng 1 của bạn. Cổ áo hình tim sẽ hợp hơn cổ áo ngang đơn điệu.

Kiểu váy trơn sẽ thích hợp với những ai có vòng 1 hơi khiêm tốn. Nó thể hiện một phong cách rất thanh lịch, sử dụng vải satanh ôm sát người. Với phần ngực quây cao và kín, mẫu áo cưới này rất thích hợp với những cô dâu có ngực nhỏ, muốn tôn lên vẻ hấp dẫn của mình.

Vòng 1 nhỏ hay to đều đãđược khắc phục rồi!

- Với cô dâu có phần cánh tay hơi thô và vòng 2 hơi to

Không phải phụ nữ nào cũng tự tin với cánh tay của mình. Nếu bạn cũng thuộc nhóm người này, hãy chọn cho mình chiếc váy tay. Chẳng hạn, chiếc váy ngắn tay sẽ giúp bạn che đậy phần trên của cánh tay và trông rất nữ tính. Hoặc bạn có thể tham khảo chiếc váy cưới tay lửng: viền ren ở bề mặt váy và có thắt lưng.

Váy Empire waist sẽ giúp bạn “làm phẳng” phần bụng. Đặc biệt bạn nên chọn những kiểu đầm có thiết kế nhấn ở phần eo và độ xòe tương đối ở phần mông sẽ tạo hiệu quả cho việc che khuyết điểm. Bạn đừng lo kiểu váy này sẽ làmmình giống như đang có bầu, hãy chọn chiếc váy có đường eo ôm sát cơ thể.

Tránh chọn các chất liệu quá dày sẽ tạo sự thô kệch. Chất liệu có độ mỏng tương đối có độ co giãn nhẹ, vừa người,không nên bó sát. Phần bụng to bạn nên chọn những kiểu có họa tiết xéo xuống sẽ tạo cảm giác gọn gàng hơn.

Khuyết điểm sau khi được che đi khiến cô dâuthật đẹp!

Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt may váy cưới để phù hợp hơn với dáng người và phong cách của bạn. Đừng quên tham khảo thêm các chuyên gia hoặc những người đi trước để lấy lời khuyên nhưng xin hãy nhớ rằng quyền quyết định cuối cùng thuộc về bạn.

2. Chất liệu và màu sắc

Chất liệu và màu sắc là hai yếu tố không kém phần quan trọng. Tùy theo khuôn mặt và làn da mà bạn có thể chọn lựa cho phù hợp. Có những người thích tông màu trắng cơ bản,nhưng lại có người muốn thay đổi bằng những màu sặc sỡ, khác biệt hơn.

Một yếu tố tác động không nhỏ đó là thời tiết. Nếu bạn tổ chức vào một ngày nắng ấm củamùa xuân - hè thì chất liệu lụa, cotton, vải lanh sẽ là lựa chọn số một. Ưu điểm của các loại vải này đem đến sự mát mẻ, bay bổng và lãng mạn.

Màu trắng là màu được ưu tiên trước nhất vì nó thể hiện sự tinh khiết, trong sáng của cô dâu trong ngày cưới, thích hợp với không khí trang trọng, các nghi lễ. Tuy nhiên, với xu thế hiện nay, cô dâu trong ngày cưới đều có từ 2 đến 3 bộ cánh để làm đẹp. Và bộ cách thứ 2 có nhiều lựa chọn để cô dâu trở nên thật rực rỡ xuất hiện bên chồng cùng bạn bè dự dạ tiệc.

Màuxanh lá của sự trẻ trung,Sắc vàng quyến rũ

Màu đỏ luôn tạo nênsự rực rỡ và sắc tím lãng mạn chẳng bao giờ lỗi “mốt”


Một màu hng lãng mạn ngọt ngàocùngsắc xanh tươi mát lúc hè sang

Hãy chọn lựa thật kỹ nhé, bởi đó là quyết định quan trọng cho ngày vui của bạn.

3. Chiều dài của váy

Nhiều người có cảm giác khi cô dâu mặc một chiếc váy cưới dài thướt tha sẽ tạo hiệu ứng rằng cô ấy thật lộng lẫy. Nhưng xem ra đó là quan điểm đã xưa cũ. Ngày nay vẻ yêu kiều, lộng lẫy của cô dâu được đánh giá bởi nhiều yếu tố cộng lại. Chiều dài váy chỉ mang tính kiểu cách.

Thường thì các cô dâu trẻ sẽ chọn những chiếc có chiều dài vừa phải. Mẫu váy cưới ngắn và xéo cao đằng trước đã từng lên ngôi đình đám trong giới trẻ. Còn khi các cô dâu ở độ tuổi trên 30 họ thường có xu hướng chọn chiếc váy cưới dài hơn, điều đó cũng dễ hiểu, bởi càng ở những độ tuổi đứng người ta càng có vẻ đẹp kín đáo và họ cũng ít muốn phô trương.

Thờitrang là sự phản ánh khá chân thực tính cách mỗi người. Và đương nhiên cách bạn chọn váy cưới cũng vậy.

Bên cạnh những kiểu mẫu váy dài thướt tha truyền thống…

Còn có rất nhiều các thiết kế mới lạ….

Nhằm tôn vinh vẻ đẹp và cá tính của mỗi cô dâu trong ngày trọng đại…

4. Điểm nhấn đặc biệt

Một chiếc váy cưới hoàn hảo nằm ở tất cả các yếu tố, nhưng nếu thiếu đi một điểm nhấn đặc biệt thì là điều thiếu sót vô cùng lớn. Dù chỉ là một hoa văn nhỏ, một cách xếp ly độc đáo cũnglàm chiếc váy trở nên nổi bật, khác biệt hẳn so với những kiểu khác.

Vô vàn các kiểu váy áo được thiết kế dànhriêng cho người đẹp nhất lễ cưới

Điểm nhấn trong mỗi trang phục hay ở đây là chiếc váy cưới là cách thể hiện rõ nhất gu thẩm mỹ cũng như sự tinh tế của bạn đấy.

Giữa quá nhiều những mẫu áo đẹp, bạn hãy cân nhắc…

Để chọn ra cho mình một điểm nhấn thật riêng

Đó có thể là vòng dây nơ với màu bạn yêu thích thắt quanh eo thon gọn…

Vẻ thướt tha của đuôi áohay sự “hoang dại”đến hút hồn

Điểm nhấn là lưng trần nuột nà,cũng có thể là hoa văn trên ngực áo
nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 13 năm trước

Khác với kiểu váy trơn đơn giản, những chiếc áo cưới dưới đây được các nhà thiết kế kết hoa hay tạo thành nhiều cánh hoa tầng lớp dưới chân váy để tăng thêm độ bồng bềnh và quyến rũ. Đây là sẽ là một trong những xu hướng váy cưới nổi bật trong mùa hè này.