Đi làm công sở nên mặc thế nào cho đẹp?

Em là nữ 24 tuổi?

pq
pq
Trả lời 12 năm trước

Bạn thấy thật 'đau đầu' khi mỗi sáng thức dậy phải lựa chọn quần áo đi làm? Vậy, hãy chuẩn bị tất cả ngay vào ngày đầu tuần này để tránh phiền phức cho những ngày tiếp theo nhé!

Thứ 2: Bạn chắc hẳn sẽ rất bận rộn với lịch họp hành hay gặp gỡ đối tác trong ngày đầu tuần này. Hãy khởi đầu tuần mới thật năng động trong những bộ trang phục công sở thanh lịch nhé! Áo sơ mi, áo vest cộc tay kết hợp với quần âu hay chân váy bút chì luôn là sự lựa chọn hoàn hảo.

Thứ ba: Công việc của ngày tiếp theo có vẻ như bớt bận rộn hơn rồi đấy. Bạn có thể diện một chiếc quần lỡ trên mắt cá chân và áo sơ mi kẻ hay chấm bi đáng yêu, trẻ trung lại thoải mái.

Thứ tư: Ngày thứ ba của tuần này, thay đổi một chút trong cách lựa chọn trang phục để giảm bớt sự gò bó nơi công sở nhé! Một chiếc váy liền có phần thân xòe hay ôm trọn vòng hai vừa thích hợp với nơi làm việc vừa làm bạn thêm phần quyến rũ.

Thứ năm: Hãy tô điểm chút màu sắc cho những chiếc váy của bạn vào ngày giữa tuần. Váy hoa hay những kiểu váy có họa tiết và sắc màu rực rỡ rất được yêu thích trong mùa hè này, giúp tôn lên dáng vóc và khiến bạn trông tràn đầy sức sống.

Thứ sáu: Mai đã là ngày cuối tuần rồi và bạn cần thư giãn đôi chút. Bạn nên thử kiểu chân váy xòe, váy mini jupe kết hợp với áo sơ mi, áo thun... tạo phong cách sành điệu và quyến rũ.

Thứ bảy: Nếu bạn vẫn phải đi làm vào ngày cuối tuần thì cũng đừng vì thế mà buồn nhé! Đây được coi là ngày tự do, bạn có thể diện một chiếc áo váy kết hợp với quần jeans để mình trông thật đáng yêu.

gfhfghgg
gfhfghgg
Trả lời 12 năm trước

Lê Thị Việt Hoa
Lê Thị Việt Hoa
Trả lời 12 năm trước

Bạn có thể chọn những mẫu đầm nhẹ nhàng và nữ tính gam màu nhu 1 tí.

Bạn có thể ghé shop mình tham quan thử vì mình cung cấp cho đầm nữ cho công sở và dạo phố :

www.vatgia.com/htvshop