Xu hướng thời trang thu đông 2011 là gì vậy?

pq
pq
Trả lời 12 năm trước

Các xu hướng thời trang được dự đoán là sẽ khiến nhiều teengirl mê tít trong mùa thu, đông 2011.

1. Quần khaki sắc neon rực rỡ




Từ những chiếc quần lửng, quần ống đứng cho tới quần ống vẩy không chỉ dừng lại ở sắc trầm thường thấy của jeans, mùa thu, đông năm nay hãy làm bừng sáng thêm cho bộ sưu tập trang phục của mình với những chiếc quần khaki mang sắc màu neon rực rỡ là thông điệp mà Yigal Azrouel, Karen Walker, Prabal Gurung, Philip Lim muốn gửi tới các tín đồ thời trang.


Karen Walker


Prabal Gurung






Phillip Lim








Yigal Azrouel

2.Váy da sẽ trở nên thịnh hành hơn



Khi mùa thu, đông năm nay những chiếc quần short da và chân váy da đã xuất hiện thưa thớt và làm siêu lòng không ít teengirl yêu thích thời trang cá tính, thì những chiếc váy da xòe, váy da cạp cao mang hơi thở thời trang retro lần lượt xuất hiện trong các BST của Rachel Comey, Tommy Hilfiger, Vena Cava, Marc Jacobs được dự đoán sẽ khiến không ít tín đồ thời trang điêu đứng trong mùa rét năm sau đấy!!




Marc Jacobs


Rachel Comey




Vena Cava


Tommy Hilfiger
3. Váy xẻ cao



Những chiếc váy xẻ cao quyến rũ từ lâu đã được các star rất ưa chuộng khi xuất hiện trên thảm đỏ.


Angelina Jolie và Jennifer Anishton


Megan Fox và Kate Beckinsale

Những thiết kế váy xẻ cao nữ tính, mang tính ứng dụng cao trong các BST của Jenni Kayne, Preen, Altuzara, Jason Wu, Jeremy Laing cũng sẽ khiến các tín đồ của váy và thời trang nữ tính mê tít.










Altuzara




Jason Wu




Jenni Kayne






Jeremy Laing








Preen

4. Áo choàng vẫn sẽ "sốt xình xịch"



Không chỉ dừng lại ở những chiếc áo choàng dạng cape, những chiếc áo choàng to (poncho) mà Alexander Wang, Zero + Maria Cornejo, DKNY, Karen Walker, Rag & Bone lần lượt trình làng cũng sẽ là xu hướng thu hút nhiều tín đồ thời trang trong mùa thu, đông năm tới. Vì vậy hãy giữ lại những chiếc áo cape vì biết đâu với các mix trang phục ngộ nghĩnh chúng vẫn là tiêu điểm thời trang cho mùa đông năm sau nữa đấy!!


Alexander Wang






DKNY


Zero + Maria Cornejo


Rag & Bone


Karen Walker

5. Xu hướng thời trang lễ phục (tuxedo dressing)


Một xu hướng thời trang mới và vô cùng cá tính đã rất được Prabal Gurung, Jason Wu, Yigal Azrouel, L.A.M.B, Ralph Lauren quan tâm và đem tới những thiết kế ready to wear hết sức ấn tượng và phong cách.






Jason Wu


L.A.M.B




Ralph Lauren

Chính nữ diễn viên xinh đẹp Anne Hathaway bên cạnh những chiếc đầm dạ hội lộng lẫy cũng đã khiến không ít người trầm trồ trong trang phục tuxedo trên sân khấu lễ trao giải Oscar 2011.





Nữ diễn viên xinh đẹp Anne Hathaway trên sân khấu Oscar 2011

Cùng chờ đón phần 2 để cập nhật tiếp các xu hướng thu đông 2011 nhé!

Trần Hoàng
Trần Hoàng
Trả lời 12 năm trước

Thu đông 2011-2012 được dự kiến sẽ là sự thống trị của họa tiết kẻ sọc trong làng thời trang. Thiết kế thời trang dùng họa tiết kẻ sọc đã từng là những mẫu thời trang ăn khách nhất và thu đông năm nay xu hướng thời trang này đã quay lại. Họa tiết kẻ sọc đã xuất hiện trong nhiều năm và hẳn là nhiều người cảm thấy nhàm chán với chúng nhưng trên thực tế, chúng đang trở lại và làm lóa mắt tất cả chúng ta, chỉ với một chút ít thay đổi trong thiết kế thời trang đã tăng tính linh hoạt cho họa tiết kẻ sọc..

mạng du lịch, thông tin du lịch, thông tin tour,du lich, du lịch đà nẵng, du lịch sapa, khu du lịch,du lịch trung quốc, ẩm thực sapa,ẩm thực đà nẵng,ẩm thực trung quốc,,khách sạn