Cần chú ý điều gì khi đặt làm áo lớp giá rẻ ở Đà Nẵng ?

Mấy anh chị cho em hỏi, ở Đà Nẵng muốn đặt làm áo lớp thì đặt làm ở đâu? và cần chú ý những điều gì???

Công Ty TNHH MTV Tiêu  Điểm Mới
Công Ty TNHH MTV Tiêu Điểm Mới
Trả lời 11 năm trước

Bạn đang thiết kế cho lớp mình một mẫu áo thật kute và thật nổi bật, thế nhưng, sau khi nhận áo về bạn mới “bật ngửa” ra vì áo thực tế không giống như những gì bạn đã vẽ. Vậy đâu là bí quyết để có được bản thiết kế đồng phục hoàn hảo?

Anh Nguyễn Ngọc Duy, chuyên gia thiết kế thời trang đồng phục tại công ty TNHH Tiêu Điểm mới chia sẻ với các bạn những bí quyết “độc” dành cho các bạn đang có nhu cầu làm áo lớp.

1. Cách chọn vải

Chọn vải là khâu đầu tiên trong quy trình làm áo. Áo sử dụng chất liệu vải gì, màu sắc chủ đạo là gì, tất cả đều là yếu tố quyết định ảnh hưởng đến chất lượng in áo.

Hiện nay loại vải được ưa chuộng nhất là vải thun 4 chiều 100% Cotton, vừa mát, bền mà không bị xù vải. ưu điểm của loại vải này là đa dạng về màu sắc và không bị co rút như những loại vải 4 chiều khác.


2. Chọn màu

Bước thứ 2 trong quy trình làm áo đó chính là chọn màu sắc chủ đạo của áo. Màu sắc rất quan trọng, nó quyết định đến 60% sự riêng biệt, phong cách của từng lớp.

Để có được màu áo phù hợp với lớp mình thì chúng ta nên chọn những màu vải đi cùng với logo như sau:

- Nếu logo, hình ảnh của lớp bạn có tông màu tối thì màu vải phù hợp là: trắng, vàng, xanh nước biển, hồng nhạt, xám trắng, xanh chuối non, xanh lá cây.
- Nếu logo, hình ảnh của lớp bạn có tông màu sáng thì màu vải phù hợp sẽ là: đen, xanh đen, xanh coban, xanh két, hồng sen, xám đen, đỏ, đỏ đô, cam đậm...


3. Thiết kế logo và các họa tiết

Logo và các họa tiết quyết định đến sự đoàn kết của tập thể lớp bạn. Để có những hình ảnh bắt mắt, hài hòa, phù hợp với nền áo thì các bạn cần chú ý một số chi tiết sau:

- Tông màu của logo và các họa tiết phải phù hợp với màu nền áo. Ví dụ tông màu áo tối thì không thể chọn logo màu tối và ngược lại.
- Tùy theo lớp của bạn là sinh viên hay học sinh mà chọn những hình ảnh nhí nhảnh, nghịch ngợm, ngộ nghĩnh khác nhau. Ví dụ đối với học sinh thì nên có những hình ảnh xì tin, ngộ nghĩnh để tôn sự trẻ trung, tinh nghịch của tuổi mới lớn. Đối với sinh viên thì chọn logo phù hợp với ngành nghề mà lớp bạn đang học, đưa các font chữ thật phong cách để tạo điểm nhấn cho sự năng động của sinh viên.


Một mẫu áo lớp của học sinh lớp 9


4. Đo kích cỡ áo

Trong lớp của bạn chắc chắn mỗi người có một thể hình khác nhau. Đó là chưa kể đến việc áo nam cũng khác với áo nữ. Do đó, việc bảo đảm trong lớp ai mặc đồng phục cũng vừa vặn, cũng đẹp là rất quan trọng. Mặc trên người một chiếc áo đúng kích cỡ sẽ giúp các thành viên tự tin hơn và sẵn sàng mặc áo lớp khi tham gia các hoạt động tập thể.


5. Các chế độ bảo hành

Điều gì khiến bạn tin tưởng và khẳng định chiếc áo của mình đang mặc có chất lượng tốt? Ngoài cách kiểm tra cơ học trên vải áo ra, chỉ có thời gian mới kiểm chứng được cho bạn mà thôi. Khi quyết định chọn nhà cung cấp áo đồng phục, bạn cũng cần phải biết các chế độ bảo hành chất liệu vải, bảo hành màu vải và màu mực in áo. Đó chính là sự khẳng định chất lượng sản phẩm mà nhà cung cấp dành cho bạn. Thông thường chế độ bảo hành đối với áo đồng phục là 1 tháng. Việc chọn các nhà cung cấp uy tín sẽ giúp bạn yên tâm hơn về chất lượng sản phẩm.


“Làm áo lớp”, cụm từ nghe có vẻ bình thường nhưng không hề đơn giản đâu nhé. Bạn phải chăm chút cho no từng tí xíu một, dành tình cảm cho nó giống như bạn đang dành tình cảm cho lớp mình vậy.

Anh Duy cho biết thêm, hiện nay Công ty TNHH Tiêu điểm mới (New Focus) đang có chương trình giảm giá và chăm sóc khách hàng đặc biệt dành cho các bạn bí thư, lớp trưởng đến làm áo. Tất cả các đơn đặt hàng làm áo tại New Focus từ trước đến nay đều được tư vấn chọn màu, xem mẫu vải và thiết kế logo cùng các hoạt tiết hoàn toàn miễn phí. Để có được mẫu áo lớp thật kute và thật độc đáo, các bạn có thể đến trụ sở công ty tại địa chỉ 68 Lê Đình Lý, quận Thanh Khê, tp. Đà Nẵng. Các bạn ở các tỉnh thành khác có thể tìm đến các văn phòng đại diện của công ty tại mỗi tỉnh. Danh sách các đại lý có thể xem tại http://dongphucvietnam.vn

Chúc các bạn có được chiếc áo lớp như ý!

Nguồn: dongphucvietnam.vn