Tư vấn: Đồ công sở cho người béo lùn?

Em năm nay 23 tuổi, cao 1m46, nặng 53 kg, số đo 3 vòng 90 - 79 - 90. Với thân hình quá khổ như vậy, em rất tự ti khi đi ra ngoài, nhất là dạo này em bắt đầu đi thực tập. Em thích mặc váy liền nhưng bụng và bắp chân em rất to. Mong chuyên mục tư vấn em nên chọn trang phục như thế nào để có thể làm cho mình gọn và cao hơn mà vẫn lịch sự nơi công sở. v

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 11 năm trước

Dưới đây là một số gợi ý lựa chọn đồ công sở mà chuyên mục Thời trang mách bạn.

- Kiểu dáng:

+ Váy liền: có thiết kế đơn giản, không rườm rà, cổ hình trái tim hoặc chữ V để trông phần trên của cơ thể thanh thoát hơn, dáng suông hoặc chữ A, thắt nhẹ ở eo, dài đến khoảng đầu gối. Những nếp xếp kéo từ phần cổ chéo xuống hông cũng sẽ giúp "thu hẹp" cơ thể. Nếu bạn có bắp tay to thì nên chọn váy có phần tay mỏng nhẹ, rũ xuống tự nhiên để che đi nhược điểm này.

Những kiểu váy nên tránh:

Váy bó sát: kiểu này chỉ dành cho những cô nàng có số đo ba vòng hợp lý.
Váy quá rộng hay có kiểu dáng cầu kỳ, diêm dúa cũng khiến bạn trông nặng nề và "quá khổ" hơn.
Váy có cổ thuyền, cổ tròn hay cổ ôm cao làm phần trên cơ thể càng đầy đặn.
Váy có phần eo cao và bó: sẽ làm lộ nhược điểm bụng to của bạn.

Váy có một vài đường kẻ sọc ở hai bên thân hoặc những nếp xếp kéo từ phần cổ chéo xuống hông sẽ tạo cảm giác cơ thể thon gọn hơn.

+ Áo vest: sắp đến mùa lạnh, bạn cũng nên bổ sung những chiếc áo vest phù hợp cho tủ đồ công sở của mình. Nên chọn áo chiết eo, ôm vừa vặn, không quá chật cũng không quá rộng, chiều dài chỉ đến ngang hông là đẹp. Cúc áo có cỡ vừa phải, đồng thời hợp tông với màu áo.

Tránh mặc những chiếc áo khoác thẳng dài đến gối, chúng sẽ làm bạn trông thấp đi, còn áo rộng lùng thùng hay quá ngắn sẽ kéo ngang thân hình bạn. Cũng nên hạn chế sử dụng các loại trang phục có nhiều khóa kéo hoặc khuy vì chúng làm tăng cảm giác dày dặn cho cơ thể.

Áo vest ôm vừa vặn, dài ngang hông là lựa chọn tốt dành cho bạn.

+ Quần: quần âu ống suông hoặc hơi loe giúp bạn trông cao và thanh mảnh hơn, cạp quần cao để "định hình" phần bụng to, không nên có quá nhiều chi tiết như đai, đỉa quá lớn.

- Màu sắc: màu tối là lựa chọn tốt nhất cho vóc dáng bạn. Tuy nhiên, bạn cũng có thể chọn gam màu tươi hơn một chút, trung tính, nhẹ nhàng để hợp với độ tuổi của mình. Cần lưu ý là bộ trang phục không nên có nhiều màu hay các màu sắc tương phản với nhau.

- Họa tiết: nên chọn hoa văn nhỏ nhắn hoặc họa tiết theo chiều dọc để "kéo dài" cơ thể. Tránh kẻ sọc ngang, sọc to hay hoa văn cỡ lớn, chúng sẽ càng làm bạn thêm "đẫy đà".

- Phụ kiện:
Những chiếc vòng mảnh, đơn giản, hướng theo chiều dọc sẽ giúp bạn nổi bật.
Thắt lưng bản nhỏ xinh xắn có thể dùng cho cả váy và quần để bộ trang phục đỡ nhàm chán, không nên dùng thắt lưng quá to hay màu quá chói.
Và bạn hãy thường xuyên đi giày cao gót để trông dáng người thanh mảnh hơn.

Be Heo
Be Heo
Trả lời 10 năm trước

Những quý cô có thân hình mũm mĩm sinh ra đã không được eo thon và cao ráo như người khác, nhưng cùng hãy tham khảo những ý kiến sau đây. Các bạn có thể chọn cho mình một trang phụcđầm dự tiệcthật quyến rũ, để tỏa sáng trong đêm dạ hội.

Nếu bạn có chiều cao khiêm tốn nhưng muốn diện cho mình những bộ đầm để đi dự tiệc, đi chơi là việc không khó. Tùy vào sở thích, kiểu đầm, màu đầm và mục đích sử dụng mà bạn sẽ có những lựa chọn khác nhau.

Hãy cùng tham khảo những kiểu dáng đầm dự tiệc dưới đây các bạn nhé.

Xinh đẹp và cá tính với váy liền thân trên gối

Một trong những bộ cánh tủ của cô nàng Vanessa chính là những chiếcváy liền thân, ôm sát với chiều dài váy trên gối mỗi khi xuất hiện tại những bữa tiệc hay các buổi họp báo hoặc ra mắt bộ phim mới.

Với chiều cao khiêm tốn, các bạn gái có thể chọn cho mình một chiếc váy liền thân trên gối. Với tuyệt chiêu này các bạn có thể che đi những nhược điểm của mình trong những đêm dạ hội hay dạo phố đấy


Khoe sắc với đầm dự tiệc maxi

Mặc dù chiều cao khiêm tốn nhưng với việc lựa chọn những chiếcđầm dự tiệcvới tông màu sáng và ăn gian bằng những đôi sandal flatform, rõ ràng Vanessa trông chẳng kém gì những cô nàng sở hữu chiều cao lý tưởng phải không nào.

Chọn đầm dự tiệc cho người mập và lùn

Với những cô nàng nấm lùn, những đôi sandal cao gót kết hợp với những chiếc đầm dự tiệc tông sáng sẽ giúp các bạn ăn gian rất nhiều chiều cao của mình khi xuất hiện tại các party hay dạ hội.

Nguồn:http://shopaoquan.vn/chon-dam-du-tiec-cho-nguoi-map-va-lun-420.html