Kết hợp váy bút chì như thế nào với thu - đông 2012?

Tôi biết dáng người mình chưa thực sự chuẩn nhưng nếu sử dụng váy bút chì sẽ rất hợp vì tôi có 3 chiếc váy bút chì và khi mặc các đồng nghiệp nữ thường khen tôi mặc đẹp và nhìn rất sang trọng. Tôi vẫn muốn sử dụng váy bút chì xen kẽ vào các ngày trong tuần với thời tiết se lạnh hoặc lạnh (vì bây giờ đang là cuối thu - đầu đông)...Mong được tư vấn về cách chọn kiểu váy bút chì kết hợp với sơ mi hoặc áo len mỏng.

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Số đo 3 vòng của bạn tương đối lý tưởng, dáng hình đồng hồ cát - dáng này rất dễ để kết hợp đồ và lựa chọn trang phục. Vòng 2-3 của bạn chênh nhau đến 25cm sẽ là rất tuyệt khi bạn lựa chọn kiểu váy bút chì, bởi nó sẽ khoe được đường cong cơ thể bạn và bản chất của kiểu váy này sẽ tạo phong cách sang trọng, quý phái khi kết hợp trang phục đi kèm đúng cách...Đó cũng là lý do tại sao bạn được các đồng nghiệp khen khi sử dụng chúng.

Tuy nhiên chiều cao của bạn chưa được lý tưởng so với số đo của bạn. Vì vậy khi kết hợp trang phục bạn nên chọn cho mình một số kiểu giầy cao gót (5-7cm), tùy theo tính chất công việc của bạn có cần đi lại nhiều hay không để lựa chọn độ cao của đế giầy sao cho phù hợp nhé!

Chúng tôi sẽ giới thiệu một số hình ảnh của váy bút chì khi kết hợp với áo sơ mi, áo len mỏng, hoặc với chất liệu phù hợp như thun, cotton,... cùng với phụ kiện đi kèm: Khăn, túi xách, thắt lưng,...để bạn có thể tham khảo:

Tông màu nâu đất, vỏ cây mang hơi hướng của mùa lạnh. Đồng thời với sự kết hợp tinh tế giữa chất liệu, gam màu, kiểu dáng của áo sơ mi và chân váy bút chì tạo nên phong cách cách sang trọng, lịch sự mà "sành điệu" của phái đẹp.

Kiểu dáng đơn giản về chi tiết của chiếc áo sơ mi và chân váy bút chì nhưng vẫn tạo nên sự độc đáo mà không nhàm chán khi có sự kết hợp phù hợp về màu sắc: Áo, chân váy, điểm nhấn cạp váy (lưng váy), túi xách và giầy.

Chân váy bút chì được cách điệu "vừa đủ" tại phần cạp váy (lưng váy) và phần thân kết hợp cùng chiếc áo sơ mi chấm bi đen cách điệu tại phần cổ và nẹp áo...Điểm nhấn chính là chiếc thắt lưng màu cam...Tất cả tạo nên sự phù hợp và mới mẻ về màu sắc, kiểu dáng.

Bộ trang phục thật giản lược về chi tiết nhưng lại hội tụ đủ các tiêu chí để tạo sự sang trọng, lịch sự cho các cô nàng công sở.

Sự kết hợp giữa 2 gam màu đen - trắng, phụ kiện vòng cổ, điểm nhấn là vải phối tại cạp váy mang đến sự đơn giản mà đầy đủ. Đặc biệt với chiếc áo len mỏng sát nách kêt hợp với chan váy bút chì chất liệu co giãn nhiều sẽ tôn dáng cho những cô nàng dáng người hình đồng hồ cát.

Chiếc váy bút chì gam màu vàng-nâu với những chiếc nút cỡ lớn màu nâu đậm làm điểm nhấn tại phần ngang hông làm vòng 3 của bạn sẽ nổi bật hơn và lớn hơn. Các phụ kiện - trang phục đi kèm: Thắt lưng, khăn, ví, giấy; áo khoác tạo nên sự phù hợp và cần thiết với thời tiết lạnh.

Sẽ thật thời trang khi kết hợp chân váy bút chì đơn giản về kiểu dáng và chiếc áo thun cách điệu, điểm nhấn là chiếc thắt lưng tại phần eo dưới

Tin rằng với sự tư vấn và giới thiệu của Webphunu.net như trên, bạn sẽ có được những lựa chọn phù hợp cho mình. Chúc bạn đẹp hơn với trang phục thu - đông đang đến nhé!