Tư vấn mặc đẹp cho người có vòng 1 bé, vòng 3 lớn?

Em năm nay 20 tuổi,và đang học tại một trường cao đẳng. Em cao 1m62 và nặng 51kg vòng 1 không được to lắm nhưng vòng 2 thì hơi béo bụng, vòng 3 khá to, vai có xương vai trồi ra phía sau có cảm giác to lưng. Với tạng người như vậy xin tư vấn giúp em mặc sao cho đẹp.

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Chào em !

Với dáng người có vòng 3 lớn, việc che khuyết điểm không phải khó tuy nhiên em cần sử dụng đồ may sẽ dễ hơn là chọn đồ mua.

Với vòng 2 lớn, nhiều mỡ bụng, vòng 1 nhỏ, vòng 3 lớn, em nên chọn váy liền mầu tối như xám, ghi. Chọn phần váy trên là mầu sáng, phần váy ôm từ ngực xuống là tối để che những khuyết điểm. Váy tay bồng, ôm phần ngực, chân váy chữ A. Hoặc những chiếc váy hình chữ A, dáng xèo tạo cảm giác nhẹ nhàng mà không bị phô vòng 3 quá khổ.

Chân váy chữ A phù hợp với người có vòng ba lớn

Tư vấn thời trang, váy cho người béo, vòng 3 to, quần áo, vòng 1 nhỏ, vòng 2 to, tư vấn quần áo

Phần chân váy có kiểu dáng chữ A, độ xòe vừa phải sẽ giúp phần mông của bạn thon hơn theo dáng ống suôn và xòa của váy.

Tư vấn thời trang, váy cho người béo, vòng 3 to, quần áo, vòng 1 nhỏ, vòng 2 to, tư vấn quần áo, áo cổ bèo, áo váy, mùa hè

Áo họa tiết đơn giản, kết hợp với quần âu ống suôn sẽ giúp em tự tin hơn

Tư vấn thời trang, váy cho người béo, vòng 3 to, quần áo, vòng 1 nhỏ, vòng 2 to, tư vấn quần áo, áo cổ bèo, áo váy, mùa hè

Để tạo sự cân đối cho cơ thể, em nên mặc áo có bèo nhún ở ngực, sáng mầu để tạo cảm giác vòng 3 và vòng 1 đều nhau. Em nên chọn những gam mầu nhãn nhặn, đồng màu, mà quần và váy phải là màu tối. Không chọn gam quá lòe loẹt, diêm dúa hoặc có hoa văn to, nó sẽ làm cho vòng 3 của bạn to hơn, đồng thời dễ gây chú ý với người đối diện khi nhìn vào.

Về quần âu, em không mặc những quần có chất liệu thô, cứng, hay mặc bó sát, nên chọn chất liệu co giãn, quần suôn mềm. Kết hợp với giày cao gót nhìn em sẽ nhẹ nhàng nữ tính hơn. Em chú ý tối kỵ mặc quần ôm sát, hay quần cách điệu xếp ly tại cạp quần sẽ khiến vòng ba càng lớn hơn.

Chúc em luôn vui vẻ!