Mặc đẹp cho người thấp bé, ngực nhỏ, vai ngang?

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Nên:

Áo ngực

Bước đầu tiên và quan trọng nhất là hãy chọn cho mình chiếc áo ngực loại push-up (nâng ngực) hoàn hảo, có thể "phù phép" cho vòng 1 của bạn trở nên hấp dẫn hơn. Nội y hợp lý sẽ khiến vòng 1 không những trông to hơn mà còn tạo dáng ngực rất đẹp, giúp bạn "ăn gian" được số đo kha khá.

Áo

Nên chọn áo có thiết kế đơn giản, không rườm rà, cổ mở hoặc cổ chữ V để hướng cái nhìn theo chiều dọc, giúp thu gọn phần vai ngang. Áo nên có tay mỏng, nhẹ, rũ xuống tự nhiên. Nếu bạn thích mặc áo không tay thì nên mặc thêm chiếc áo khoác lửng có tay nhẹ nhàng.

Ngoài ra, bạn còn có thể chọn áo cổ tròn, cổ đổ, có những chi tiết bèo, nhún hoặc trang trí ở phần ngực để tạo cảm giác vòng 1 đầy đặn hơn.

Chân váy

Dáng hơi xòe hoặc chữ A, ngắn trên gối sẽ giúp phần dưới cơ thể cân đối với vai ngang và khiến bạn trông cao hơn.

Váy liền

Phần thân trên chọn tương tự như đối với áo, thắt nhẹ ngang eo hoặc trên eo một chút, tùng váy cũng xòe hoặc chữ A.

Không nên

Áo

Áo đệm vai hay sát nách sẽ khiến vai bạn cứng và "vuông" hơn; áo cổ thuyền hoặc cổ lọ cũng không giúp ích gì trong việc cải thiện dáng người mà còn "tố cáo" điểm yếu trên cơ thể; áo xẻ ngực sâu, áo ống hay các kiểu áo "khoe" phần ngực nhiều sẽ làm lộ vòng 1 "có can thiệp" của bạn.

Quần

Không nên mặc quần quá ôm hay quá rộng, một chiếc quần ôm gọn vừa phải, cạp cao sẽ giúp "kéo dài" chân bạn, ngoài ra, bạn cần tránh mặc các loại quần ngố hoặc dài đến mắt cá chân, bởi chúng sẽ làm body của bạn bị phân khúc và trông thấp hơn.

Chọn màu sắc

Gam màu tối hoặc trung tính, đơn sắc từ trên xuống dưới sẽ tạo cho bạn dáng vẻ cao và thanh mảnh, nếu bạn không muốn mặc một màu, hãy cố gắng làm cho cơ thể trông cao hơn bằng cách khác, ví dụ như mặc quần dài chấm gót, thậm chí phủ cả giày cao.

Chọn phụ kiện

Nên đeo trang sức nhỏ nhắn, nhẹ nhàng, tránh những phụ kiện to bản hoặc đeo các kiểu túi xách quá khổ, chúng sẽ làm bạn trông nặng nề hơn và đừng quên đi giày cao gót, "vũ khí tối thượng" để "ăn gian" chiều cao.

Chọn họa tiết

Tránh họa tiết kẻ ngang, thay vào đó là những đường kẻ sọc hoặc chi tiết trang trí theo chiều dọc như khóa kéo phía trước, các đường xếp ly theo chiều dọc hoặc áo len đan kiểu dây thừng, móc xích...