Cần tư vấn trang phục cho Nam- Béo.

Chuyện là sắp đi sắm vài món đồ để mặc ở nhà nhưng không biết cái nào hợp, trước giờ em toàn mua đại về mặc chứ không quan tâm đến xấu đẹp. 

À em xin giới thiệu, em năm nay 18t- cao 1m66, 80kg, nước da mật ong.

Cần mọi người tư vấn cho cách ăn mặc ở nhà cũng như đi dự tiệc. Sắp tới là đám cưới ông anh họ rồi, mong mọi người giúp đỡ.

Từ quần áo, màu sắc, giày dép.

Cám ơn mọi người! 

tran trung sang
tran trung sang
Trả lời 9 năm trước

:(

gfhfghgg
gfhfghgg
Trả lời 9 năm trước

Người to mập:

+ Chắc chắn bạn nên tránh xa các sọc ngang, nhất là tại khu vực bụng. Những gì bạn có thể mặc một cách tự hào là áo sơ mi và quần dài với sọc dọc. Sọc dọc sẽ kéo mắt hướng xuống, làm người bạn nhìn dài hơn và thanh mảnh hơn.

Comple sọc nhỏ rất phù hợp với bạn, nhất là đi cùng với áo sơ mi đen. Sọc nhỏ cũng rất tuyệt khi phối cùng jeans đen hay quần dài đen. Để mặc bình thường, bạn nên tìm chất liệu nhung kẻ, chất liệu nhẹ với đường kẻ thật thanh mảnh.

thời trang cho nam béo

+ Tránh áo xẻ tà đôi, nhất là đối với áo jacket, vì đường xẻ sẽ tập trung chú ý vào mông của bạn. Bạn có thể dùng loại xẻ một tà hay không xẻ gì cả thì tốt hơn.

+ Mua quần áo vừa vặn, không quá ôm hay quá rộng.

+ Tránh áo cổ lọ, nên chọn áo cổ chữ V, tay dài. Kiểu cổ này sẽ kéo cái áo nhìn xuống dưới và hiệu ứng của nó khiến người bạn trông đẹp hơn. Cổ chữ V cũng giúp cổ bạn trông cao hơn, trông gọn hơn khi nhìn đối diện

thời trang cho chàng bép mập

+ Về màu sắc, tạng người hơi mập một chút nên dùng màu đơn sắc: Áo sơ mi và quần dài có màu tương phản với nhau (như trắng và đen) sẽ khiến hình ảnh của bạn bị ngắt đôi và làm cho phần bụng nổi bật hơn. Hãy chọn áo và quần có cùng tông màu để tạo sự gọn ghẽ. Nên thêm màu cho các phụ trang để cái nhìn không u ám.

Trừ khi bạn đang đi du lịch ở bãi biển, nên tránh các loại áo thun, áo có họa tiết lớn hay rối mắt vì chúng sẽ tập trung sự chú ý vào nửa thân trên. Áo sơ mi có họa tiết phù hợp nhất với bạn là loại họa tiết nhỏ, khoảng cách xa nhau. Không nên chọn quần áo có nhiều túi, hay áo có độn vai

+ May dáng áo và quần đứng: Đây là phương pháp lựa chọn dáng quần hoặc áo đứng cho chàng để có được một phong cách tốt nhất. Không như những chiếc quần ống thụng, ống bó, hay ống loe… chúng sẽ tố cáo chiều cao và cân nặng của chàng.

Bạn hãy mua thêm cho chàng một đôi giày có đế cao 3cm nữa để tăng chiều cao cho chàng.

giày cao cho chàng béo

Bạn có thể đeo thắt lưng để khiến vòng eo có vẻ nhỏ hơn, nhưng đừng thít quá chặt vì sẽ phản tác dụng và ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

BÁN MICA.COM
BÁN MICA.COM
Trả lời 9 năm trước
Các biện pháp như ăn kiêng, tập thể dục để giảm cân cũng không thể có giúp lấy lại vóc dáng thon gọn ngay lập tức. Vậy giải pháp hữu hiệu nhất ngay lúc này là gì? Hãy cùng "ngậm ngùi" chịu đựng và tham khảo vài mẹo lựa chọn trang phục ngày hè dưới đây nhé! 1 Cổ V Chọn đúng loại cổ áo có thể giúp bạn nhìn béo hoặc gầy hơn phom người thật Khi bạn bị thừa cân thì những chiếc cổ như có xu hướng bị... ngắn lại. Nhưng đừng lo, bởi những chiếc áo/váy mùa hè với phần cổ khoét sâu sẽ tạo cái nhìn thoáng và cao hơn cho phần cổ. Chi tiết này cũng hướng cái nhìn của người đối diện theo chiều dọc, làm bạn trông cao và gọn người hơn. Thế nên những nàng thừa cân nên tích cực diện những bộ váy/áo cổ V vào mùa hè này

Xem thêm tại: http://www.lamsao.com/tu-van-cach-an-mac-cho-nguoi-beo-ngay-he-p214a73727.html
Kiểu dáng Yếu tố đầu tiên bạn cần "nằm lòng" trước khi lựa chọn bất kỳ trang phục nào là: chỉ chọn những thứ thật sự vừa vặn với cơ thể của mình. Những đồ bé hơn size của bạn, hoặc ngắn hơn (như kiểu crop-top), hay đồ oversized luôn nằm trong diện những món trang phục mà bạn đừng bao giờ nên động vào. Thay vào đó, bạn cần nắm rõ các số đo cũng như nhược điểm-ưu điểm trong vóc dáng của mình. Nên ưu tiên những món trang phục được đặt may riêng theo đúng kích thước cơ thể hiện tại của bạn. Trang phục dành cho các nàng thừa cân thiên về sự đơn giản, ít chi tiết trang trí rườm rà. Những đường chiết eo hay thắt lưng mảnh sẽ giúp bạn trông eo ót hơn. Nếu mặc sơmi, nên để lỏng 1-2 chiếc khuy cổ trên cùng để cho trang phục của bạn trông "dễ thở".

Xem thêm tại: http://www.lamsao.com/tu-van-cach-an-mac-cho-nguoi-beo-ngay-he-p214a73727.html
Về phần dưới, vào mùa hè, những chiếc váy sẽ giúp bạn khắc phục khuyết điểm một cách hiệu quả. Đơn giản với váy chữ A, váy suông ngắn, những chiếc váy bó sát với chi tiết đánh lừa thị giác bằng cách phương pháp phối màu tối dọc 2 bên thân váy, hoặc váy cuốn (wrap skirt)... những kiểu dáng váy vừa giúp bạn che đi cơ thể thừa cân, lại vừa tôn lên sự duyên dáng và nữ tính. Về quần, cũng chỉ nên chọn những chiếc quần ống đứng, suông.

Xem thêm tại: http://www.lamsao.com/tu-van-cach-an-mac-cho-nguoi-beo-ngay-he-p214a73727.html
Màu sắc, chất liệu Vấn đề muôn thuở là, những màu sắc tối, trầm có tác dụng "giảm cân" triệt để. Nếu quá tự ti vào vóc dáng của mình, hãy "trung thành" với màu tối. Có điều, màu tối dễ mang đến tác dụng phụ là làm bạn bị "dừ" đi khá nhiều, chưa kể nếu lạm dụng thì trông bạn sẽ vô cùng tẻ nhạt, đơn điệu. Cũng đừng nghĩ rằng chỉ có màu tối mới che đi được thân hình mũm mĩm. Hãy thử nghiệm các sắc màu tươi vui, đậm chất mùa hè như đỏ, cam, xanh ngọc lục bảo... Ngoài ra, nên hạn chế tối đa các màu sắc trên một bộ trang phục, nên là đơn sắc.

Xem thêm tại: http://www.lamsao.com/tu-van-cach-an-mac-cho-nguoi-beo-ngay-he-p214a73727.html
Gam màu tối tuy cực hữu ích trong việc giúp bạn "giảm cân" cũng như mang lại nét cá tính, tuy nhiên, nếu lạm dụng thì phong cách của bạn sẽ rất buồn tẻ, đơn điệu.

Xem thêm tại: http://www.lamsao.com/tu-van-cach-an-mac-cho-nguoi-beo-ngay-he-p214a73727.html
Không chọn những chất liệu tạo cảm giác thô cứng như khaki, jeans. Những chất liệu mềm, rũ và không ôm cũng làm lộ các khuyết điểm của cơ thể. Các nàng béo nên chọn trang phục có độ dày và ôm vừa phải, thoáng mát, co giãn được. Đặc biệt tránh xa các chất liệu bóng.

Xem thêm tại: http://www.lamsao.com/tu-van-cach-an-mac-cho-nguoi-beo-ngay-he-p214a73727.html
4 Họa tiết Những họa tiết quá to hay sọc ngang, caro, chấm bi sẽ làm gia tăng kích thước cho bề ngang cơ thể. Một nàng "thừa cân" tinh ý sẽ lựa chọn cho mình các họa tiết bé hoặc đường sọc dọc để cơ thể trông thon hơn. Họa tiết càng nhỏ, trông bạn càng mảnh mai hơn.

Xem thêm tại: http://www.lamsao.com/tu-van-cach-an-mac-cho-nguoi-beo-ngay-he-p214a73727.html