9 kỹ xảo ăn bận giúp tăng vòng 1 hiệu quả??

 Bạn sở hữu vòng 1 khiêm tốn và luôn tự ti về cách ăn mặc của mình. Những bí quyết ăn bận sau đây sẽ khiến bạn tự tin hơn khi mặc trang phục vừa tôn dáng vừa che đi khuyết điểm.

Ăn mặc đúng cách sẽ giúp bạn luôn tự tin với vòng 1 khiêm tốn của mình

1. Hỗ trợ thêm đồ lót

Với những cô nàng sở hữu vòng 1 khiêm tốn thì áo ngực có độ nâng phù hợp là sự lựa chọn hoàn hảo. Chúng có nhiều loại và kích cỡ sẽ ôm sát khuôn ngực bạn nhằm tôn thêm vẻ đẹp cho khuôn ngực nhỏ trở nên căng tròn. Đừng chọn loại quá dày khi ngực bạn quá bé, vì như vậy trông sẽ rất thô và mất thẩm mỹ.

Chỉ cần biết cách lựa chọn áo ngực phù hơp, bạn sẽ dễ dàng giúp vòng 1 trở nên hấp dẫn đáng kể. Với những loại áo ngực như vậy, bạn hãy lựa chọn nhãn hiệu uy tín để bảo vệ và săn sóc vòng 1 của mình an toàn.

2. Phụ kiện đi kèm

Với những ai sở hữu vòng 1 to thì những trang phục họ mặc hầu hết đều hở hang phần trên và kín phần dưới. Ngược lại, để tránh người khác soi mói vòng 1 nhỏ bé của bạn, bạn hãy đánh lạc hướng họ bằng cách sử dụng những phụ kiện đẹp mắt đi kèm cho trang phục. Nón, túi xách hoặc những đôi bông tai sẽ hỗ trợ thêm cho trang phục của bạn trở nên hấp dẫn và điệu đà.

3. Áo cao cổ


Mặc áo cổ cao thích hợp với những người ngực bé

Áo cao cổ thông thường không phải là sự lựa chọn hàng đầu của những nàng sở hữu vòng 1 no tròn. Bởi tiêu chí “kín cổng cao tường này” khiến vòng 1 của họ trở nên to hơn và không toát lên vẻ quyến rũ. Mặt khác, trang phục này chính là “cứu tinh” cho những nàng ngực bé, đơn giản vì chúng giúp bạn trở nên thanh toát và mọi người sẽ chú ý đến khuôn mặt bạn thay vì “màn hình phẳng”.

4. Áo hở lưng

“Tốt khoe xấu che” là câu nói chính xác nhất để bình phẩm về trang phục này. Nếu bạn không sở hữu vòng 1 ưng ý thì váy hở lưng sẽ giúp bạn khai thác vẻ đẹp khác trên cơ thể. So với những người sở hữu vòng 1 quá khổ thì việc để lộ dây áo ngực hoặc không thể kiểm soát bầu ngực luôn là mối lo ngại với họ. Tuy nhiên, với bạn chiếc áo hở lưng sẽ giúp bạn trở nên duyên dáng, sexy khi để lộ tấm lưng thon thả, nõn nà của mình.

5. Tạo điểm nhấn cho vòng 2

Khi bạn kiến tạo lại vóc dáng cơ thể bằng cách nhấn vào vòng 2 thì vòng 1 sẽ trở nên tròn trịa hơn trong mắt người đối diện. Đó là lí do với những người có vòng 1 to họ hầu như không bao giờ tạo điểm nhấn cho vòng 2 nếu không muốn để lộ vòng 1 nặng nề và mất cân đối khiến bộ trang phục trông xấu đi.

6. Váy xẻ ngực

Nếu bạn cho rằng những cô gái ngực nhỏ không nên chọn những bộ váy xẻ ngực thì đây là suy nghĩ hoàn toàn sai lầm. Ngược lại, váy xẻ ngực còn là trợ thủ đắc lực cho những cô nàng khiêm tốn này khi giúp bạn hé mở vòng 1 khiến người đối diện tò mò nhưng vẫn không phải lo sợ vòng 1 bị chảy xệ hoặc mất kiểm soát.

7. Chú trọng màu sắc

Những màu sắc rực rỡ như vàng, đỏ, cam sẽ khiến vòng 1 bạn trông đầy đặn hơn so với màu tối. Hãy tận dụng hết sự trợ giúp của màu sắc và lựa chọn trang phục khiến mình trông tự tin hơn nhé.

8. Họa tiết

Trong trường hợp của những cô nàng ngực nhỏ, trang phục có họa tiết chấm bi, hoa nhí sẽ hoàn thiện vẻ ngoài của bạn hơn là những bộ váy suôn hoặc họa tiết bảng to.


Áo chấm bi là một trong những lựa chọn hoàn hảo cho người ngực nhỏ

9. Dáng đi

Quan trọng hơn trang phục đó là dáng đi. Bạn không thể khiến mình tự tin hơn dù sở hữu trang phục phù hợp nhưng lại để lộ dáng đi xấu của mình. Điều này vô tình khiến vòng 1 bạn trông nhỏ hơn và kém hấp dẫn. Bạn có thể điều chỉnh dáng đi bằng cách đi thẳng lưng, ngực đánh về phía trước với cột sống thẳng.

 

Chưa có câu trả lời nào