Xu hướng mix đồ cho cô nàng chân ngắn?

Mix đồ sao cho phù hợp, sao cho có thể ăn gian chiều cao, sao cho không lọt thỏm trong đám đông là điều mà cô nàng chân ngắn nào cũng quan tâm. Hiện nay có rất nhiều cách giúp bạn ăn gian chiều cao. Tham khảo những chiêu thức mix đồ dưới đây để có thể giải quyết những nỗi lo trên.

1.Chọn mặc đồ đơn sắc

Đồ đơn sắc tạo cảm giác như cơ thể bạn dài ra, vậy nên những cô nàng chân ngắn nên ưu tiên mặc đồ đơn sắc, hạn chế mặc đồ có quá nhiều màu.

2.Quần cạp cao

Quần cạp cao làm cho chân bạn như dài ra, giúp bạn cải thiện được chiều cao đáng kể, bạn có thể chọn mua những chiếc quần jeans có cạp ngang với rốn.

3.Váy maxi

Bạn nghĩ rằng những chiếc váy maxi chỉ dành cho những cô nàng chân dài, hoàn toàn không phải vậy đâu nha. Chỉ cần bạn chọn đúng kiểu dáng phù hợp với mình thì dù chân ngắn bạn cũng có thể mặc được. Maxi chạm ngón chân cái hoặc đến bụng chân là hợp lý, không nên chọn váy dài hơn hoặc ngắn hơn.

4.Đồ màu tối

Những món đồ màu tối giúp bạn che được những khuyết điểm trên cơ thể, những cô nàng chân ngắn không nên chọn mặc những màu quá nổi bật, kẻ sọc to, … sẽ làm lộ rõ những khuyết điểm của bạn.

5.Đầm/váy ngắn

Váy ngắn hoặc đầm trên gối sẽ giúp bạn ăn gian chiều cao, hoặc là những chiếc quần sooc với style giấu quần cũng có ích tương tự.

6.Họa tiết kẻ sọc

Bạn nên tránh những món đồ kẻ sọc ngang nếu không muốn người mình bị kéo thêm về bề ngang. Một món đồ kẻ sọc dọc sẽ tạo cho bạn một thân hình thon dài hơn.

7.Giày cao gót

Những đôi giày cao gót như một trợ thủ đắc lực trong việc ăn gian chiều cao, không những làm bạn cao hơn mà lúc bạn di chuyển cũng uyển chuyển và quyến rũ hơn.

Chưa có câu trả lời nào