3 cách chọn áo giúp bạn che “mỡ thừa”

Ngày nay với mỗi cô nàng mập mạp thì việc chọn trang phục không phải là điều dễ dàng. Bạn là 1 trong những cô gái đó và mong muốn che những khuyết điểm trên cơ thể mình? Vatgia.com sẽ gợi ý cho bạn 3 cách chọn áo dành cho bạn.

Chọn áo có độ dài vừa phải

Nếu thân hình bạn hơi mập thì không nên chọn những kiểu áo ngắn, hở bụng. Điều này sẽ giúp bạn khoe những khuyết điểm như mỡ thừa, siêu vòng 2... Vì vậy lựa chọn một chiếc áo có độ dài vừa phải hay hơi dài 1 chút sẽ thích hợp với bạn.

Bên cạnh đó, bạn nên chọn những chiếc váy đầm dài sẽ giúp bạn che khuyết điểm trên cơ thể của mình.

Màu sắc phù hợp

Màu sắc trang phục khi bạn diện lên rất quan trọng. Nếu bạn là người béo nên lựa chọn những màu tối như đen, nâu, xanh đậm... Những màu này giúp bạn trở nên thanh mảnh hơn.

Kiểu dáng của áo

Kiểu dáng thật sự ảnh hưởng đến vóc dáng của bạn. Nếu bạn chọn kiểu dáng tối màu thì một mặt nó khiến bạn trở nên thon gọn và nhẹ nhàng hơn. Mặt khác tạo cho người đối diện cảm giác ấn tượng, thu hút về 1 cô gái có sự phối đồ quần áo nhịp nhàng.

Những bộ đồ có chất liệu lụa, suông là sự chọn hoàn hảo dành cho bạn, nó tạo sự thanh thoát và nhẹ nhàng cho cơ thể bạn.

Ngoài ra bạn cũng nên hạn chế những bộ trang phục diêm dúa, hở vai... Những bộ đồ này không những chẳng đẹp mà nó còn tạo cảm giác bạn béo hơn cho người đối diện.

Như vậy vatgia.com đã giúp bạn có thêm các cách phối đồ che đi những khuyết điểm của bạn rồi đó! Ngoài ra, giúp bạn có 1 vóc dáng hoàn hảo vatgia.com gợi ý cho bạn các loại sản phẩm về máy tập lắc giảm eo mà được rất nhiều chị em phụ nữ hiện nay đang dùng.

https://www.vatgia.com/home/m%C3%A1y+t%E1%BA%ADp+l%E1%BA%AFc+gi%E1%BA%A3m+eo.spvg

Chúc bạn mua sắm vui vẻ!

 

 

Chưa có câu trả lời nào