Giáng Sinh diện đồ gì để thật xinh?

Nhắc đến Giáng sinh ta không thể không nhắc đến sắc màu đỏ rực rỡ. Màu đỏ vừa tượng trưng cho niềm vui, may mắn, hạnh phúc vừa là màu sắc không khó để phối đồ. Vậy Giáng Sinh năm nay ta nên mặc những gì để trông thật xinh?

Áo khoác đỏ

Áo khoác đỏ không bao giờ là item lỗi mốt và từ năm này qua năm khác, người ta vẫn luôn mặc nó mỗi khi mùa Noel gần về. Vì chiếc áo khoác đỏ đã quá nổi bật nên bạn chỉ cần mặc quần và kết hợp phụ kiện tông màu trầm. Nếu chiếc áo có thêm mũ lông thì sẽ càng tuyệt hơn. Bạn sẽ trông như một nàng công chúa vậy.

Áo len đỏ

Áo len đỏ in các hình họa tiết bông tuyết, cây thông hay ông già Noel cũng là một sự lựa chọn không tồi. Nếu kết hợp với một chiếc chân váy kẻ đỏ hoặc váy xanh thì set đồ của bạn sẽ đậm chất giáng sinh rồi đấy.

Khăn quàng cổ đỏ

Ra đường ngày đông lạnh giá làm sao có thể quên được những chiếc khăn quàng cổ. Dù bộ đồ của bạn có đơn giản đến đâu thì chỉ cần môt chiếc khăn quàng đỏ cũng khiến bạn nổi bần bật.

Mũ đỏ

Có vô vàn kiểu dáng mũ len cho mùa đông và nếu như đội một chiếc vào đêm giáng sinh chắc chắn sẽ thu hút ánh nhìn của người khác.

Giày đỏ

Bình thường giày đỏ là món đồ hơi khó phối đồ nhưng sao ta không thử nó vào đêm giáng sinh nhỉ. Đây là dịp để ta thể hiện cá tính của mình. Chỉ cần phối đồ khéo léo một chút thì đôi giày đỏ sẽ làm bạn nổi bật và nhìn bạn sẽ đậm chất không khí Noel.

Nếu muốn nổi bật hơn nữa, bạn hoàn toàn có thể diện cả cây đỏ luôn. Nhưng nếu bạn không muốn thì cũng không sao, chỉ cần diện 1 trong những items đỏ ở trên kia thì trông bạn cũng rất xinh rồi.

Chưa có câu trả lời nào