Đẹp như sao Hàn chỉ với combo chân váy + áo len

Đẹp như sao Hàn chỉ với combo chân váy + áo len

Bạn không có thân hình chuẩn mẫu hay đôi chân thon dài như sao hàn?. Đừng lo lắng, bạn vẫn có thể tỏa sáng trong mùa Noel này chỉ với 1 combo siêu đơn giản mà cô gái nào cũng có sẵn trong tủ đồ của mình. Đó là sự kết hợp giữa áo len và chân váy. Hãy cùng vặt giá lên set đồ siêu chuẩn chỉ với những item đơn giản này nhé.

Chân váy xòe + áo len: nữ tính điệu đà

Chân váy xòe và áo len, hai món đồ hiện thân của nét nhẹ nhàng, nữ tính của các nàng. Khi sóng đôi cùng nhau càng làm nổi bật sự dễ thương của bạn. Dù là chân váy xếp li hay váy xòe điểm nhấn với vạt buộc váy, sự ngọt ngào của bạn vẫn tỏa sáng. Đây cũng là set đồ hữu ích với những cô nàng có khuyết điểm hông dẹt hay chiều cao khiêm tốn. Nếu muốn thật cá tính, bạn có thể chọn chân váy với chất liệu da kết hợp cùng áo len với họa tiết nổi bật.

 

 

Tình đầu quốc dân Suzy hóa nữ sinh với áo len Kenzo cùng chân váy da

Những cô nàng có chiều cao khiêm tốn có thể học tập cô nầng nấm lùn Sunny ( SNSD)

Chân váy mini + áo len: xinh xắn đáng yêu

Dành cho những nàng chuộng style xinh xắn đáng yêu muốn khoe đôi chân thon dài trong ngày đông lạnh. Thiết kế chân váy mini cực đa dạng với mọi chất liệu và kiểu dáng khác nhau cho bạn lựa chọn. Với những cô nàng có dáng quả lê, nên chọn chân váy tối màu, chất liệu dày dặn cũng như có độ dài vừa phải. Trong khi nhưng cô nàng có vóc dáng nhỏ bé nên chọn chân váy có gam màu sáng với độ dài trên đầu gối nhằm kéo dài đôi chân.

Jung chae Yeon khéo léo mix áo len trăng với chân váy mini đen nhằm che khuyết điểm đùi to của cô nàng.

Nữ thần Yoona(SNSD) tỏa sáng với items chân váy+ áo len

 

 

 

 

 Set đồ hoàn hảo của Huyn A mà bạn dễ dàng học hỏi

 

 

 

 

 

Chân váy ôm + áo len: thời thượng sang chảnh

Combo chân váy ôm kết hợp cùng áo len là lựa chọn thú vị cho những cô nàng công sở. Chân váy ôm mang lại vẻ đẹp thời thượng, khoe đường cong nữ tính trong khi bạn có thể chọn những chiếc áo len ấm áp, pha chút dễ thương. Điểm lưu ý khi bạn diện set đồ này là nên chọn áo len có gam màu trung tính như màu ghi xám hay xanh tím than.

Ulzzang Kim Na Hee gợi ý combo áo len chân váy dành cho những cô nàng văn phòng

 

Cô nàng đẹp nhất thế giới Nana khoe dáng dù diện áo len rộng

 

 

 

 

 

 

 

 

Chân váy xẻ + áo len: gợi cảm cá tính

Sự kết hợp tưởng như không liên quan này lại là sự lựa chọn tối ưu cho các cô nàng vào đêm Giáng sinh tới. Áo len mỏng nhẹ không kém phần ấm áp cùng chân váy xẻ nổi bật giúp bạn ghi điểm tuyệt đối với người kia. Bạn nên chọn áo len có thiết kế tối giản như cổ áo cao 3 phân, tay áo lỡ, gam màu đơn sắc như đen, trắng, xám. Trong khi chân váy nên có màu sắc nổi bật hoặc kết hợp phụ kiện như nơ thắt ngang để set đồ hài hòa.

Ulzzang  Lim Bora chinh phục gam màu tím siêu hot năm nay

Bạn đã có cho mình vài mẫu áo len và chân váy trong tủ. Hãy tham khảo ngay những cách mix đồ trên để tỏa sáng nào. Để xem thêm các mẫu quần áo thời trang cũng các phụ kiện khác như khăn, mũ, hãy truy cập chuyên mục Thời trang, phụ kiện trên vatgia.com nhé!

 

Chưa có câu trả lời nào