10 cách phối đồ cực chất mùa Giáng sinh

Giáng sinh đã đến rất gần. Nếu bạn vẫn phân vân chưa biết mặc gì cho thật “chất”, thật ấn tượng, thật thu hút trong dịp lễ này, hãy tham khảo 10 cách phối đồ dưới đây và áp dụng cho tủ đồ của mình.

Váy ren + áo khoác dạ dáng dài

Một chiếc váy ren tưởng chừng như “bánh bèo”, nhưng khi kết hợp với áo khoác dạ dáng dài basic lại tại thành set đồ vô cùng thanh lịch, trang nhã. Bạn có thể chọn các tông màu pastel cho bộ trang phục này, cùng với các món đồ trang sức tinh tế, để hình ảnh bản thân trở nên ngọt ngào, “tiểu thư” hơn.

Áo khoác dạ thêu hoa

Noel là mùa mà sắc đỏ lên ngôi. Hãy thử khoác bên ngoài bộ đồ của mình một chiếc áo dạ đỏ tươi rực rỡ, ấm áp với họa tiết thêu hoa phá cách, ấn tượng, cùng với đôi giày đỏ tông xuyệt tông, chắc chắn rằng bạn sẽ xuất hiện vô cùng nổi bật.

Váy thêu ánh kim + áo dạ dáng dài

Chiếc váy thêu ánh kim và áo khoác dạ dáng dài cùng tông màu đen sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài bí ẩn, quyến rũ khác hẳn thường ngày. Để tăng thêm điểm nhấn cho bộ trang phục, bạn có diện thêm chiếc thắt lưng điệu đà, hoặc kết hợp phá cách tất cổ cao với giày cao gót

Set áo dạ dáng ngắn + chân váy dạ

Bạn sẽ trông cô cùng sang trọng, đài các trong set đồ này. Hãy khiến bản thân nổi bật hơn bằng cách lựa chọn các họa tiết ăn khớp cho áo và chân váy.

Áo len trơn + áo khoác da + legging/chân váy

Một chiếc áo khoác da năng động cá tính sẽ rất ăn nhập với áo len trơn cùng chân váy hoặc legging. Đứng cạnh nhau, chúng sẽ tôn lên vẻ trẻ trung, mạnh mẽ của bạn.

Áo len + áo dạ dáng ngắn + legging

Set đồ đơn giản áo len + legging sẽ được biến hóa khi bạn diện cùng với một chiếc áo dạ dáng ngắn tông đỏ, đính nơ điệu đà. Kết hợp cùng đôi giày họa tiết vintage đúng là bộ trang phục hoàn hảo cho dịp Noel này.

Áo dạ dáng dài + boots cao cổ

Vẻ đẹp cổ điển, quý tộc sẽ dễ dàng được tạo nên khi bạn kết hợp áo dạ dáng dài với boots cao cổ. Bạn có thể sử dụng hoa tai tua rua và dây lưng bản to để bộ trang phục thêm nổi bật.

Váy len + áo dạ dáng dài

Đây có thể nói là set đồ quen thuộc nhưng chẳng bao giờ lỗi thời. Giáng sinh này, hãy làm mới set đồ này bằng cách chọn những tông màu thật “Tây” như nâu cam, ghi… và kết hợp cùng với một đôi tất ren điệu đà.

Váy len + áo dạ tay lửng

Chiếc áo dạ tay lửng và váy len có tông màu và độ dài được lựa chọn tinh tế, sẽ mang đến cho người mặc vẻ ấn tượng, phá cách, táo bạo mà vẫn thật thanh lịch, trang nhã.

Táo bạo với váy da/ áo khoác da dáng dài

Nhiều bạn nữ thường ngại mặc đồ da vì sợ trông quá cứng hoặc quá mức “chất chơi”. Nếu bạn yêu thích phong cách năng động, phóng khoáng, bạn có thể diện áo khoác da màu sắc trung tính, kết hợp với boots cổ thấp. Còn nếu bạn theo đuổi sự nữ tính, sang trọng, hãy chọn cho mình một chiếc váy da có ren ở phần cổ và tay, trông bạn sẽ mềm mại, duyên dáng hơn rất nhiều.

Với 10 cách phối đồ vừa liệt kê trên đây, hy vọng bạn có thể tham khảo, áp dụng và hơn thế nữa là sáng tạo cho bản thân một set đồ thật ấn tượng, thật chất cho dịp Giáng sinh này.

Chưa có câu trả lời nào