Giáng sinh sắp đến, làm thế nào để chị em lên đồ vừa ấm áp mà vẫn “chất” ?

Chỉ còn vài ngày nữa thôi là đêm Noel đã đến rồi! Nếu bạn chưa biết phải diện gì để đi chơi với người yêu hoặc hội bạn thân, hãy để Vatgia.com mách bạn một số mẹo mix đồ sau nhé!

  1. Áo len cổ lọ + Chân váy xòe

Với những cô nàng nữ tính và ngọt ngào, áo len cổ lọ kết hợp với chân váy dài sẽ làm tôn nét nhẹ nhàng của bản thân hơn cả. Bỏ qua những chiếc boots và đôi cao gót quen thuộc có phần hơi an toàn, bạn có thể lựa chọn phối bộ đồ này cùng với một đôi giày sneaker. Đảm bảo điều đó sẽ khiến bạn trở thành một cô gái vừa nữ tính nhưng không kém phần năng động.    

  1. Áo dạ coat màu camel + váy len

Tông màu đất đối với các tín đồ thời trang chưa bao giờ là hết hot. Bỏ qua sắc đỏ thường thấy trong dịp lễ Noel, bạn có thể chọn cho mình một chiếc áo dạ màu camel ấm áp. Bên trong diện váy len màu hồng nhạt hoặc bất kì màu pastel nào, tin mình đi bạn sẽ cảm thấy mình trẻ ra vài tuổi đấy!

  1. Áo len basic + váy yếm

Có một cách mix đồ cực đơn giản mà vẫn khiến bạn trở nên thu hút trong mùa lễ hội này, đó chính là áo len mix với váy yếm. Bạn nên chọn cho mình một chiếc áo đơn giản, hạn chế họa tiết nhiều sẽ gây rối mắt khi mặc cùng với váy yếm. Để khiến mình trở nên nổi bật hơn với set đồ basic này, phụ kiện đi kèm là một thứ không thể thiếu. Chỉ cần một đôi khuyên tai xinh xắn cùng với chiếc mũ nồi hiện đang được các cô nàng yêu thích, bạn sẽ cảm thấy mình “lung linh” hơn rất nhiều.

  1. Bộ đôi quen thuộc : Quần jeans + hầu hết bất kì chiếc áo nào!

Nếu như bạn là một cô nàng cá tính mạnh, bạn không thích diện lên người những chiếc váy điệu đà thì quần jeans sẽ luôn là một lựa chọn không tồi dành cho bạn. Ngoài những chiếc quần trơn đơn điệu thông thường, bạn có thể phá cách chọn cho mình một chiếc quần jeans rách đầy cá tính, hoặc một chiếc quần jeans ống loe đang làm “dậy sóng” cộng đồng yêu thời trang thời gian gần đây, sau đó dễ dàng kết hợp với áo len, áo nỉ, croptop, bạn đã “hô biến” bản thân thành một cô nàng trẻ trung, vô cùng năng động.

Qua một số tips nhỏ nêu ở trên, hi vọng chúng mình đã giúp bạn tiết kiệm được thời gian không phải đau đầu mỗi lần đứng trước tủ quần áo. Chúc bạn và người thân yêu một đêm Giáng sinh sắp tới thật vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào