Bạn nên sắm những món đồ nào để vừa giữ ấm vừa thời trang?

Thời tiết miền bắc đang trong đợt rét đậm rét hại, nhiệt độ ngày càng giảm, vì vậy nhiều quý cô không biết phải mix đồ như thế nào để vừa giữ ấm cho cơ thể vừa phong cách và thời trang. Một số gợi ý dưới đây sẽ giúp các cô nàng của chúng ta chọn được cho mình món đồ thỏa mãn được cả 2 tiêu chí trên.

1. Áo khoác dày:

Những mẫu áo khoác sẽ là item mà các nàng nghĩ đến đầu tiên khi gió lạnh về. Các loại áo như áo dạ, áo phao, áo parka,... đều là mẫu áo đảm bảo được sự ấm áp cho cơ thể bạn và cũng là những mẫu áo thời trang cho set đồ của bạn. Tuy nhiên nếu chọn những mẫu áo khoác dài thì bạn nên hướng tới chọn những chiếc áo khoác có dây buộc/thắt eo để set đồ gọn gàng hơn. Đối với những chiếc áo phao to thì nên ưu tiên lựa chọn những có chiều dài ngang eo sẽ trông thời trang và dễ mặc hơn.

2. Áo len cổ lọ:

Khi trời trở lạnh, các cô gái sẽ không thể bỏ qua một chiếc áo len cổ lọ với khả năng giữ nhiệt tốt. Bạn không cần phải lựa chọn cầu kì khi chọn một chiếc áo len cổ lọ vì về cơ bản chiếc áo cổ lọ đã có thiết kế đơn, thanh lịch có thể dễ dàng kết hợp với bất cứ món đồ nào để đem đến set đồ ấm áp và thời trang.

3. Skinny jeans:

Đơn giản và dễ mặc, quần skinny jeans là mẫu quần cơ bản mà cô nàng nào cũng có. Với thiết kế ôm sát, skinny jeans là mẫu quần vừa tôn dáng người mặc, lại vừa có khả năng giữ ấm tốt.

4. Boots:

Boots luôn là món đồ được các cô nàng ưu ái nhất cho đôi chân của mình vào mùa đông. Một đôi boots vừa có khả năng giữ ấm, vừa tạo điểm nhấn cho set đồ của bạn, vì vậy một đôi boots vào mùa đông sẽ là lựa chọn tối ưu cho các nàng. Với những cô nàng có đôi chân dài thì đừng ngần ngại chọn cho mình 1 đôi boots cao cổ, còn nếu không tự tin với chiều cao của mình thì dáng chelsae boots hay ankle boots sẽ là lựa chọn hợp lý nhất.

5. Khăn quàng:

Khăn quàng cổ không chỉ là sản phẩm giữ ấm cho bạn mà còn là món phụ kiện thời trang. Chỉ cần khéo léo trong việc chọn lựa màu sắc, họa tiết thì chiếc khăn quàng có thể trở thành điểm nhấn cho set đồ của bạn. Một lưu ý nhỏ là bạn nên cẩn thận trong việc lựa chọn những chiếc khăn quàng quá to, quá đồ sộ để trông không bị luộm thuộm khi quàng nhé.

6. Mũ len:

Vùng đầu là một trong những vùng cần giữ ấm trên cơ thể trong những ngày giá rét như thế này. Chính vì vậy một chiếc mũ len sẽ là item mà các cô nàng nên cân nhắc sắm. Hiện mũ len có rất nhiều kiểu dáng và màu sắc nên rất đa dạng cho các cô nàng lựa chọn để kết hợp với các set đồ khác nhau.

Trên đây là một vài gợi ý về các móm đồ mùa đông cho các nàng tham khảo giúp vừa giữ ấm vừa thời trang. Hy vọng các nàng sẽ chọn cho mình được nhưng items phù hợp nhất nhé.

Chưa có câu trả lời nào