Vì sao áo dài cách tân vẫn hot dù từng bị "chê tơi tả"?

Xu hướng áo dài cách tân đã nổi lên từ 1, 2 năm nay nhưng lại nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều. Một số người không thích do hơi cộc lệch hoặc do làm mất đi vẻ truyền thống của tà áo dài Việt bao năm qua. Nhưng áo dài cách tân lại cực kỳ được lòng các bạn trẻ vì độ trẻ trung và năng động. Dù bị chê rất nhiều nhưng áo dài cách tân vẫn “khuẩy động” thị trường trang phục Tết bởi sự thay đổi qua từng ngày từng tháng.

Có thể thấy được sự thay đổi mà áo dài cách tân làm nên trong năm qua. Các kiểu thiết kế đã có vẻ gần gũi hơn với người tiêu dùng, họa tiết hay màu sắc cũng trang nhã, hợp thời hơn. Những chiếc áo dài cách tân này thường hướng đến những bạn trẻ năng động, có sự đột phá trong trang phục.

Nhưng để không mất đi tính truyền thống những chiếc áo cách tân hiện nay lại “hướng” các bạn gái đến sự hiện đại nhưng vẫn giữ được nét xưa đặc trưng của tà áo dài Việt Nam.

Thiết kế với độ dài vừa phải cân đối hơn nhìn đã bớt đi sự cộc lệch mà mọi người thường nói về áo dài cách tân. Họa tiết cũng bắt mắt, trẻ trung hơn với không khí mùa xuân. Gam màu đỏ luôn là gam màu chính mỗi khi xuân về nhưng bên cạnh đó nhiều bạn cũng lựa chọn những gam màu nhẹ nhàng như hồng đào, xanh và nhiều gam màu đặc sắc khác rất độc. Hơn nữa, kiểu dáng cũng phong phú đa dạng “lai” những chiếc váy xẻ tà của Tàu.

Hay mới đây nhất có lẽ là hot trend “Cô Ba Sài Gòn” với những chiếc áo dài sặc sỡ họa tiết cổ điển đang thu hút được rất nhiều các bạn trẻ.

Thủa ban đầu, áo dài cách tân không được nhiều thiện cảm với nhiều người nhưng chính sự thay đổi nho nhỏ, từ những thiết kế đến màu sắc đã khiến một số người phải “lao vào” dù có những chiếc áo dài cách tân có giá lên tới hàng triệu đồng. Thị trường áo dài nay đã đặc sắc hơn với nhiều màu sắc, kiểu dáng, họa tiết phù hợp với nhiều dáng người. Hãy chọn ngay một bộ phù hợp để đổi mới phong cách của mình dịp Tết 2018 nhé!

Chưa có câu trả lời nào