Cách mix đồ đen cho các nàng nhỏ gầy?

Thường đồ màu đen sẽ được các cô nàng mũm mĩm ưa chuộng để che đi nhược điểm cơ thể. Tuy nhiên nếu những cô nàng gầy cũng thích có 1 set đồ đen thì chỉ cần nắm 4 cách phối đồ dưới đây thì mọi thứ đều ổn.

1. Chọn các quần đen ống rộng, dài qua mắt cá chân:

Các cô nàng gầy nên chọn cho mình chiếc quần vải đen suông hoặc ống rộng, có chiều dài đến gót chân. Item quần này không chỉ đem lại sự thoải mái, tiện dụng mà còn giúp các nàng giấu đi thân hình gầy gò của mình.

Với những cô nàng thích sự trẻ trung, khỏe khắn có thể mix cùng đôi sneaker và áo len cổ lộ, áo phao. Nếu mix cùng sơmi dáng dài, thắt lưng bản to và ankle boots hoặc một đôi cao gót sẽ trở thành quý cô sang chảnh, sành điệu.

2. Skinny đen ống lửng v áo rộng:

Vẫn là skinny đen thông thường nhưng các nàng gầy không nên chọn những chiếc quần quá bó ống hay quá dài như quần vải ống rộng ở trên. Các cô gái gầy nên chọn quần skinny ôm nhẹ và có dáng lửng, dài khoảng đến mắt có chân hoặc hơn mắt cá 1 chút. Khi chọn chiếc quần này, các nàng có thể mix cùng áo phông dáng rộng, dáng suông thay vì chọn những chiếc áo bó sát dễ khiến thân hình vốn gầy trong sẽ càng nhỏ và gầy hơn.

3. Mix áo len, áo nỉ đen với chân váy:

Những cô nàng điệu đà sẽ không thể bỏ qua cách mix áo nỉ, áo len đen với chân váy dài. Tuy nhiên các cô gái nhỏ người cũng nên lưu ý không nên chọn những chân váy ôm sát hay quá bó sẽ dễ lộ ra nhược điểm thân hình nhỏ gầy, mà hãy chọn chân váy rộng vừa phải, không quá rộng hay quá ôm để phối cùng áo len hay áo nỉ đen dáng oversized sẽ tạo nên tổng thể hoàn hảo, không luộm thuộm

4. Mix áo khoác đen với đồ sáng màu:

Những chiếc áo khoác màu đen cũng là items không thể bỏ qua của những nàng gầy do vừa giữ ấm vào mùa đông, vừa phần nào che đi thân hình gầy của các nàng. Các cô gái có thể mix áo khoác đen cùng với những  trang phục sáng màu, cách mix đồ này giúp set đồ của bạn thâm phần khỏe khoắn, không nhàm chán như nhìn nguyên một set đồ màu đen nữa.

Trên đây là một vài cách mix đồ cho những cô nàng có thân hình nhỏ nhắn nhưng vẫn yêu thích mặc màu đen. Các nàng hãy cùng tham khảo để chọn cho mình những trang phục phù hợp nhất nhé.

Chưa có câu trả lời nào