4 cách mặc Blazer cực chất cho cô nàng công sở

Blazer là một phụ kiện thời trang “huyền bí”, có thể khiến các nàng trở nên “mềm mại”, “uyển chuyển” hơn trong mắt của mọi người. Điều này thực sự sẽ là một điểm cộng cực lớn với các cô nàng công sở. Vậy, nên kết hợp Blazer thế nào cho đẹp? Các bạn hãy theo dõi bài viết này nhé!

1. Cô nàng mảnh dẻ

Với những nàng “mi nhon”, các bạn nên chọn cho mình dáng Blazer phù hợp với hợp với chân váy ngắn đến đầu gối. Phụ kiện đi kèm nên là thắt lưng da, kính mắt đen, hoa tai bản to và túi xách lớn. Kết hợp này sẽ khiến bạn trở nên vô cùng chuyên nghiệp đấy!

2. Cô nàng dáng người thể thao

Những bạn có dáng người phía dưới hơi to, nên chọn cho mình chiếc quần thoải mái, ống rộng như quần TUX. Kiểu quần này nên đi kèm với áo sơ mi trắng, túi xách màu nhẹ nhàng và giày cao gót để tăng chiều cao và tránh quần quẹt đất các bạn nhé!

3. Cô nàng mũm mĩm

Các cô nàng mũm mĩm đừng tự ti về cơ thể mình nha, vì mập mập một chút cũng đáng yêu đó chứ? Các bạn nên kết hợp quần jean với ống loe, áo sơ mi màu trắng. Sự phối đồ này khiến các nàng trẻ trung, năng động hơn đấy!

4. Dáng cao gầy

Các nàng dáng cao gầy thì khỏi phải bàn, một chiếc váy liền cùng một chiếc Blazer là có thể đốn gục bao chàng trai rồi đấy! Những chiếc váy lấp lánh, trang nhã sẽ rất hợp trong những buổi họp quan trọng đấy các nàng.

Trên đây là cách mix đồ dành phù hợp với từng dáng người một dành cho các bạn gái. Hãy “thuộc lòng” những nguyên tắc kết hợp trên để luôn tỏa sáng rạng ngời nhé!

Chưa có câu trả lời nào