Tại sao mua rất nhiều đồ nhưng chẳng bao giờ được khen đẹp?

Bạn đã bao giờ ở trong hoàn cảnh có cả 1 núi đồ toàn quần áo váy vóc nhưng khi mặc lên thì chả ai khen đẹp, thậm chí còn bị chê? Nếu bạn muốn được khen mặc đẹp thì hãy chú ý những lưu ý sau đây nhé

Nên chuẩn bị đồ trước

Nhiều nàng có thói quen để đến sang hôm sau dậy mới lục đục tìm đồ mặc đi làm để tiết kiệm được thời gian, ngủ thêm 1 chút. Từ nay hãy bỏ thói quen ấy đi nhé. Trước khi đi ngủ hãy dành ra ít phút lựa váy vóc thật kĩ, là qua gọn gàng và treo sẵn lên là mai dậy bạn đã có 1 bộ cánh thật hoàn hảo mặc đi làm/ đi chơi rồi.

Mặc đồ phù hợp với thời tiết

Dù bạn có yêu thích 1 món đồ nào đến đâu thì cũng đừng nên bất chấp “thời trang phang thời tiết”. Trời lạnh cóng mà chỉ diện váy với tất chân mỏng hay trời ấm nóng mà diện áo len hay áo khoác to sụ thì quả là không hợp lý chút nào, vừa gây ảnh hưởng đến sức khỏe lại khiến bạn kém tinh tế nữa.

Mặc đúng hoàn cảnh

Tùy thuộc vào nơi bạn đến mà lựa chọn những bộ đồ phù hợp. Ví dụ như đi làm mà diện váy quá ngắn, mặc đồ lồng lộn như ngôi sao Hollywood hay đi ăn cưới mà bận đồ nổi hơn cả cô dâu sẽ khiến hình ảnh của bạn không đẹp chút nào trong mắt mọi người xung quanh.

Là quần áo phẳng phiu

1 bộ quần áo nhàu nhĩ nhìn rất kém sang và lỗi thời. Do đó mà bạn nên treo và là quần áo thẳng trước khi mặc. Tốt nhất là nên tránh xa những loại quần áo dễ bị nhăn và xù lông.

Không tham lam phụ kiện

Phụ kiện là những thứ cần thiết để làm tăng thêm sự hoàn hảo cho set đồ của bạn nhưng nếu chọn sai phụ kiện hoặc tham lam dùng nhiều thứ 1 lúc thì nhìn bạn trông kém sang rõ rệt.

Mặc đúng size

Những bộ quần áo đúng size không chỉ giúp tôn vóc dáng của bạn mà còn khiến bạn thoải mái nữa. Nếu bạn mặc đồ quá chật hoặc quá rộng thì nhìn sẽ bị kém hài hòa đó.

Chúc bạn luôn có những set đồ đẹp và thời trang để khi mặc ai cũng phải khen gu ăn mặc của bạn nhé.

Chưa có câu trả lời nào