Những lưu ý cho các nàng vai to khi mặc đồ

Bạn đang rất tự ti vì vai to và thô rất khó để mặc những bộ đầm hở vai gợi cảm? Mặc dù béo hay gầy thì phần vai cũng không thể nào gầy đi được. Đây là một nhược điểm trên cơ thể của nhiều phụ nữ muốn khắc phục. Tuy nhiên, chỉ với một vài mẹo nhỏ sau đây đôi vai của bạn sẽ được khắc phục một cách triệt để giúp bạn tự tin hơn trong những lần mặc đồ.

Những chiếc áo trang trí quá nhiều chi tiết như thiết kế vai phồng, bèo nhún, vai độn sẽ là những kẻ thù “dìm hàng” bạn đấy. Hãy tránh xa chúng, bởi những kiểu vai áo như vậy sẽ khiến phần vai của bạn đã to nay càng to hơn và bị người khác chú ý nhiều hơn.

Nhiều người vẫn thường nghĩ là mặc những bộ đồ dáng rộng sẽ giúp che đi mọi khuyết điểm trên cơ thể. Nhưng thực tế không phải vậy, nó không có tác dụng gì trong việc tạo nên một cơ thể cân đối đâu.

Bạn nên thay tủ quần áo của mình bằng những kiểu váy chữ A với phần eo chiết gọn và chân váy xòe rộng. Tại sao ư? Vì váy chữ A sẽ giúp cân bằng tỷ lệ cơ thể bạn nhờ chân váy xòe.  Những kiểu váy ôm sát bạn cũng nên tránh xa vì nó sẽ là người “tố cáo” phần vai to của bạn.

Ngoài ra, những chiếc áo khoét cổ chữ V cũng sẽ đánh lừa sự chú ý của người đối diện khiến họ không chú ý đến nhược điểm của bạn nữa.

Với những mẹo mặc đồ trên bạn sẽ không phải lo lắng về khuyết điểm trên cơ thể mình nữa rồi, hãy lưu lại và áp dụng ngay nhé!

Chưa có câu trả lời nào