Những set váy len hợp thời trang cho giới trẻ.

   Thời tiết những ngày cận kề Tết Nguyên Đán càng trở nên lạnh giá, các bạn nữ cũng nên chọn lựa cho mình những “bộ cánh” ấm áp nhưng cũng không kém phần điệu đà. Nếu bạn chưa tìm được cho mình một set đồ phù hợp hãy tham khảo bài viết này của vatgia.com để rinh ngay những mẫu váy len hot nhất mùa đông năm nay.

   Nếu như mồng 1 lung linh cùng set áo dài cách tân chúc Tết ông bà, cha mẹ, thì những ngày còn lại bạn hãy thay đổi bản thân với một set váy len ấm áp, xinh đẹp tự tin bước xuống phố. Cận kề ngày Tết cũng là lúc nhiều shop thời trang cho ra mắt đa dạng những mẫu trang phục bắt mắt và váy len cũng là một trong số đó.

   Giản dị, nhẹ nhàng là phong cách váy len nguyên cây đang làm mưa làm gió mùa đông năm nay. Những bộ váy len cùng tông, không họa tiết này khi mix&match với phụ kiện đặc biệt là giầy cao gót giúp người phụ nữ Việt tôn lên nét đẹp bình dị nhưng vô cùng tinh tế.

    Váy len ôm body xẻ sâu cũng là lựa chọn thông minh của những cô nằng sở hữu vòng eo con kiến. Kín đáo nhưng vô cùng quyến rũ, set đồ này thu hút mọi ánh nhìn của “đấng mày râu” yêu cái đẹp.

   Váy len suông là lựa chọn cho các cô nàng không tự tin với vóc dáng. Điểm nhấn của kiểu dáng này là thiết kế xẻ hai bên tạo cho trang phục trở nên hiện đại, phong cách hơn. Vừa che đi khuyết điểm cơ thể, vừa hợp thời trang váy len lên ngôi cũng bởi lý do như vậy.

  Xóa tan đi mọi cái lạnh những tông màu trầm như nude, đất, be,… cùng những mẫu len cổ cao chiếm vị trí đầu bảng trong mùa đông năm nay.

Cảm ơn các bạn đã đón đọc bài viết của vatgia.com. Chúc các bạn có một mùa đông không lạnh!

 

Nhuan Sala
Nhuan Sala
Trả lời 4 năm trước

Báo giá mấy set đồ trên cho tôi


Bông Kẹo
Bông Kẹo
Trả lời 4 năm trước
mấy sét kia là váy len bạn ạ. có giá do động từ 300k đến 500 k thôi bạn nhé