Kết hợp áo Cardigan những ngày xuân

Những chiếc áo cardigan luôn được các bạn gái yêu thích bởi không những thời trang mà nó còn mỏng nhẹ, tiện dụng vào dễ phối đồ. Dưới đây sẽ là một vài gợi ý cho bạn để phối một chiếc áo cardigan vào những ngày xuân ấm áp nhưng vẫn có chút se lạnh.

1. Cardigan và áo sơ mi:

Áo sơ mi với màu sắc nhẹ nhàng thích hợp để các cô gái diện bất kì mùa nào trong năm, đặc biệt vào những ngày thời tiết se lạnh như những ngày này ở miền bắc thì áo sơ mi kết hợp cùng với một chiếc cardigan vừa đơn gian r mà vừa giúp bạn có vẻ ngoài thanh lịch và tự tin. Vào những ngày xuân se lạnh như thế này, bạn có thể chọn những chiếc cardigan chất liệu len hơi dày một chút sẽ mang lại sự ấm áp và cũng không kém phần thời trang.

2. Cardigan và áo thun quần jeans:

Áo thun và quần jeans là bộ đôi thích hợp cho mọi cô nàng, đây là cặp đôi hoàn hảo đem lại sự trẻ trung khỏe khoắn và năng động. Với những ngày thời tiết se lạnh thì chỉ cần kết hợp bộ đôi này với một chiếc cardigan cũng tạo nên một set đồ đơn giản nhưng vẫn không kém phần phong cách.

3. Cardigan và quần baggy:

Set đồ này rất thích hợp với những cô nàng cá tính và năng động. Set đồ sẽ trông cá tính hơn khi bạn kết hợp quần baggy và áo cardigan cùng với một chiếc áo thun hay áo camisole cùng với giày sneaker mang lại sự khỏe khoắn và những đôi cao gót sẽ mang đến sự nữ tính và điệu đà. Đây là set đồ hoàn hảo cho những ngày thời tiết chuyển mùa sáng ấm nóng và chiều tối se lạnh như mấy ngày nay.

4. Cardigan và váy:

Đối với những cô gái yêu thích sự nữ tính và dịu dàng thì những chiếcváy hay chân vay sẽ là items không thể bỏ qua. Váy kết hợp cùng cardigan sẽ mang đến cho bạn sự tinh tế, nhẹ ngàng vào những ngày xuân. Diện áo cardigan cùng chân váy cũng giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều tiền khi có thể tận dụng những chiếc chân váy mùa hè điệu đà và tràn đầy màu sắc.

5. Cardigan và quần short:

Với những ngày thời tiết sáng nóng và chiều tối se lạnh thì bạn đừng ngần ngại khi diện một chiếc quần short vì chỉ cần khoác thêm một chiếc cardigan dáng dài một chút sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề này. Bên cạnh đó bạn cũng có thể kết hợp cùng đôi boots cao cổ sẽ tạo nên set đồ vừa ấm áp mà vô cùng phong cách.

Với những gợi ý trên, chúc các cô gái sẽ luôn xinh đẹp khi diện một chiếc cardigan để tạo nên gu thời trang của riêng mình nhé.

Chưa có câu trả lời nào