Chọn trang phục đi làm khai xuân theo 5 tông màu trendy

Nếu bạn đang phân vân, không biết nên phối cho mình những bộ cánh thế nào trong dịp đi làm khai xuân, thì những gợi ý dưới đây chắc chắn sẽ hữu ích cho bạn. Mỗi tông màu là một cách làm mới bản thân mình trong dịp năm mới, hãy thử tham khảo xem!

Đỏ

Gam màu đỏ chưa bao giờ lỗi mốt, nhất là trong những ngày đầu năm mới khi tiết trời vẫn còn se lạnh, không khí Tết vẫn chưa tan hẳn. Và còn gì tuyệt hơn để khởi động tuần làm việc đầu tiên với sắc đỏ ấm áp, vui tươi, phải không? Tuy nhiên, nếu bạn chọn tông màu này, hãy lưu ý phối đồ đỏ một cách tiết chế, hài hòa cùng các phụ kiện khác để đỡ chói mắt nhé.

 

Vàng/ cam

Sắc cam, vàng năng động, trẻ trung cho những ngày đầu năm mới cùng là một khởi đầu không hề tồi, tạo cho người mặc cảm giác tự tin, trẻ trung hơn rất nhiều. Tuy nhiên, cũng như gam đỏ, hãy mix đồ thật hài hòa với các tông màu trung tính (xám, trắng, nâu...) để tổng thể hài hòa hơn nhé.

 

Xanh lá

Đây là một gam màu với nhiều tông đậm, nhạt khác nhau, tạo điều kiện để các bạn có thể thỏa sắc mix&match tùy theo ý thích của mình. Hoặc kết họp với những item đơn gian, hoặc phối chúng cùng những phụ kiện có màu sắc nổi bật để tạo một set đồ phá cách, thời thượng.

 

Tím

Không có cách nào “thời trang” hơn việc bắt đầu những ngày đầu năm mưới với trang phục theo gam màu chủ đạo năm 2018 – Tím. Sắc độ của gam màu này là điều quyết định phong set đồ bạn khoác lên người. Từ sắc tím đậm nổi bật cho những cô nàng cá tính cho đến tím paste cho những cô gái mộng mơ, tinh tế, diện cả cây tím cũng là một lựa chọn khá ổn, không lo lòe loẹt, quá trớn.

 

Ánh kim

Đừng lo việc gam màu này không phù hợp với văn phòng, nơi công sở vì sự “quá” bắt mắt của nó. Chỉ cần bạn chọn những item có sắc ánh kim đơn giản, phối thêm với những iteam, phụ kiện khác màu trầm hơn để làm hài hòa tổng thể nếu cần thiết, set đồ của bạn đã trở nên sang trọng, thời thượng hơn rất nhiều rồi.

 

Hãy tham khảo thêm những tips phối đồ trên vatgia để có cho mình những set đồ đẹp nhất những ngày đầu đi làm tới đây nhé!

Chưa có câu trả lời nào