Đâu mới là xu hướng quần Jeans 2018?

Quần Jeans luôn là một item không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi cô gái, quần jeans mang lại vẻ trẻ trung, năng động nên rất được lòng phái đẹp. Trong nhiều năm trở lại đây, kiểu quần skinny jeans là dạng quần Jeans hot nhất và phổ biến nhất. Tuy nhiên kiểu quần này khi mặc cũng có những nhược điểm nhất định, chính vì vậy trong năm 2018 chiếc quần Jeans thông thường đã được update thêm nhiều kiểu dáng hơn, thoải mái hơn. Hãy cùng vatgia.com điểm tên một số loại quần Jeans đi đầu xu hướng năm nay nhé.

Quần jeans ống suông

Nếu như quần skinny jeans bó chặt gây cảm giác khó chịu với người mặc đặc biệt là những nàng hơi mũm mĩm. Tuy nhiên với quần ống suông vấn đề này không quan trọng nữa, kiểu quần này là sự kết hợp hoàn hảo giữa  quần jeans và quần âu, dáng suông không quá ôm chân nhưng cũng không quá lùng bùng và kén dáng, bạn có thể diện với nhiều kiểu áo khác nhau như áo sơ mi, áo phông, áo bánh bèo hay những chiếc áo hầm hố hơn.

Quần jeans ống loe

Những chiếc quần ống loe từ thời ông bà anh đã trở lại và lấy lại được độ hot vốn có của nó. Khác với những kiểu quần ống loe to đùng như hồi trước, dáng quần mới này ống đã được tiết chế lại để trong đẹp mắt hơn. Bạn đừng lo lắng chiếc quần này khó mặc mà ngược lại nó cực kỳ dễ mặc và tôn dáng nhé, tuy nhiên bạn cũng nên lưu ý rằng chiếc quần này phù hợp với những bạn có phong cách chững chạc sang chảnh hơn là những cô nàng đáng yêu, cute.

Hãy nhanh chóng cập nhật xu hướng mới này thôi nào, chúc bạn luôn xinh đẹp và rực rỡ.

Chưa có câu trả lời nào