Tuyệt chiêu mặc đẹp cho cô nàng cá tính

Là một cô nàng có phong cách cá tính, bạn muốn mình thật nổi bật trước đám đông với guu thời trang “chất lừ” của mình, thể hiện cái “ngông”, cái nét riêng chỉ mình bạn mới có được. Những tuyệt chiêu sau đây sẽ giúp bạn có được “thần thái” đó, cùng tìm hiểu nhé!

Mặc đồ Jeans luôn là lựa chọn thông minh của cô nàng cá tính

Nét nghịch ngợm, bụi bặm có chút bất cần mà những set đồ jeans mang đến cho người mặc là điều ai cũng nhận thấy. Chúng vô cùng phù hợp với những cô gái cá tính, năng động, hiện đại.

Những trang phục bằng vải jeans có rất nhiều kiểu dáng khác nhau, từ áo khoác, sơ mi, quần, váy,…dù là thiết kế đơn giản hay kết hợp hoa văn, họa tiết với những đường cut xẻ khác biệt thì đồ jeans luôn thể hiện cái “ngông” vốn có của người mặc.

Kết hợp những phụ kiện nổi bật

Là một cô nàng cá tính, bạn nên chịu khó “đầu tư” cho phụ kiện – những thứ tuy nhỏ bé nhưng có sức mạnh lớn lao giúp set đồ thêm bắt mắt, thời thượng và thu hút hơn. Không quá khó hiểu khi những cô nàng fashionista, hot girl như Quỳnh Anh Shyn, Châu Bùi, Chi Pu, các ngôi sao nổi tiếng nước ngoài,… lại ưa chuộng những món phụ kiện độc đáo đến vậy.

Diện cây đen chất chơi

Đồ màu đen sẽ chẳng bao giờ bị lỗi mốt theo thời gian, giữa thời buổi những xu hướng không ngừng thay đổi này. Không quá khó để mix được một set đồ màu đen vừa phù hợp để đi làm, đi chơi, đi học vừa nghiêm túc, chỉnh chu mà không mất đi nét cá tính của mình.

Làm bạn với phong cách Sporty chic

Phong cách này không còn quá lạ lẫm với những cô gái yêu thích thời trang, từ ca sĩ, người mẫu thời trang nước ngoài đến các bạn trẻ Việt đều nhiệt tình “lăng xê” phong cách này. Đặc trưng của Sporty chic đó là những chiếc áo rộng, áo hình số hay những chiếc croptop ôm người mix cùng quần đen có đường sọc trắng nổi bật. Vừa đem đến sự thoải mái, tiện dụng mà còn vô cùng bắt mắt, trẻ trung, rất phù hợp với những cô gái muốn thay đổi bản thân.

Áo Oversize năng động

Những trang phục oversize luôn được lòng các tín đồ thời trang hiện đại, vừa đơn giản, trẻ trung lại thể hiện triệt để cá tính bản thân. Chúng không kén người mặc, không kén giới tính, với những cô nàng hơi tròn trịa hay hơi gầy đi nữa thì chúng vẫn sinh ra để dành cho bạn.

Cô nàng cá tính có thể kết hợp áo oversize cùng quần short ngắn, quần skinny, giày thể thao,..cùng phụ kiện mà bạn thích cho những buổi đi chơi của mình nhé!

Với những gợi ý trên đây, hi vọng bạn đã có thêm ý tưởng mix đồ hàng ngày của mình thêm nổi bật, thời trang mà vẫn thể hiện sự cá tính riêng biệt không lẫn vào đâu của mình.

Chưa có câu trả lời nào