Những kiểu chân váy điệu đà cho nàng diện cuối tuần

Thời tiết mát mẻ chuyển mùa này là thời điểm thích hợp nhất cho các nàng diện những chiếc chân váy điệu đà chơi phố cuối tuần đấy. Nếu bạn đang suy nghĩ không biết nên mặc chân váy gì để đi chơi hãy tham khảo những mẫu váy sau đây nhé.

Váy midi

Chân váy midi đang rất được ưa chuộng trong những năm gần đây, không nói đến những tín đồ thời gian thực thụ mà ngay cả những bạn gái không rành nhiều về thời trang cũng biết đến chiếc chân váy này. Chân váy midi đang trở thành một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ của các cô gái với ưu điểm dễ mặc, dễ phối đồ, màu sắc và chất liệu lại đa dạng, mang đến cho bạn vẻ nữ tính, dịu dàng của một quý cô thanh lịch.

Chân váy đuôi cá

Mặc dù không phải là một item mới những chân váy đuôi cá chưa bao giờ hết “hot”, bạn không khó để mặt gặp những chiếc chân váy đuôi cá khi ra ngoài phố hay trong các cửa hàng thời trang. Được thiết kế dưới dạng váy suông với phần thân phía trên buông thoải mái và phần chân váy đuôi cá chiếc váy này đã chiếm được cảm tình từ rất nhiều phái đẹp.

Bạn có thể kết hợp chân váy đuôi cá này với nhiều phong cách khác nhau để tạo nên cá tính cho mình, phổ biến nhất là kết hợp với áo sơ mi và áo T-shirt.

Váy chữ A

Tiếp theo trong danh sách này là một chiếc váy khá là phổ biến của các chị em đó là váy chữ A. Chiếc váy này như một chân lý bất biến khi nó không bao giờ lỗi mốt bởi sở hữu nhiều ưu điểm như không kén người mặc, vừa tôn lên vẻ nữ tính vừa tạo sự năng động và thoải mái khi mặc.

Hi vọng với những gợi ý chân váy trên sẽ giúp bạn luôn tự tin và xinh đẹp dạo phố, cảm ơn bạn đã truy cập vatgia.com

Chưa có câu trả lời nào