Hè này chọn đồ gì cho người gầy?

Những cô nàng có thân hình “cò hương” thường khó khăn hơn trong việc chọn đồ, nhất là với tiết trời mùa hè nóng bức lại không thể diện đồ quá mỏng. Vậy hãy xem dưới đây có những bí quyết gì cho bạn nhé!

  1. Chọn áo thun oversize

Để thân hình trông đầy đặn hơn, áo thun oversize là cứu tính cho những cô nàng mảnh khảnh. Mùa hè cũng sẽ bớt nóng nực hơn khi mặc những chiếc áo này.

Đặc biệt những chiếc áo có cổ hơi cao như cổ tròn hay cổ trụ sẽ giúp bạn che đi phần nào chiếc cổ gầy của mình.

  1. Chọn áo sơ mi form rộng

Mùa hè này có khá nhiều mẫu áo sơ mi form rộng cho những cô nàng có thân hình gầy chọn lựa. Bạn sẽ vừa đẹp, lịch sự nhưng vẫn che đi nhược điểm “thiếu da thiếu thịt” của bản thân.

Mùa hè tuy nóng nhưng chỉ cần chọn cho mình một chất liệu áo tốt, bạn có thể thoải mái diện những chiếc áo sơ mi form rộng như thường.

  1. Chọn trang phục có sọc ngang

Gợi ý này giúp bạn nhìn đầy đặn hơn với bề ngang như được “tăng thêm kích thước”. Hãy chọn những màu sắc tông sáng để vẻ ngoài trông thật tự tin nhé.

  1. Chọn váy xòe

Váy xòe quả thật là một lựa chọn rất nên thử cho những cô nàng “bé nhỏ”. Hãy chọn những chiếc váy qua đầu gối để che đi khuyết điểm của cơ thể mình nhé. Có khá nhiều mẫu mã và màu sắc cho bạn gái thoải mái diện hè này.

  1. Chọn quần lửng ống rộng

Mẫu quần lửng ống rộng đang khá “hot” hiện nay. Bạn có thể kết hợp với rất nhiều loại trang phục khác như áo sơ mi hay áo phông. Chỉ cần phối hợp màu sắc thật ăn ý, bạn sẽ không còn lo hè này không có đồ xuống phố nữa rồi.

Những gợi ý trên sẽ giúp bạn có thể che đi khuyết điểm “cò hương” của bản thân một cách tinh tế. Nếu còn băn khoăn, ghé ngay Vatgia.com để sắm những item này cho mình nhé!

Chưa có câu trả lời nào