Gợi ý những mẫu áo sơ mi Hàn dài tay đẹp trong năm 2018 cho các nàng

Áo sơ mi là một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ của chị em, đặc biệt khi trong thời tiết nóng nực, oi bức của mùa hè. Với những mẫu áo sơ mi dài tay dưới đây, các chị em có thể thoải mái di chuyển giữa tiết trời nắng nóng mà không lo làn da bị cháy nắng.

Các kiểu áo sơ mi dài tay được làm từ các chất liệu voan mỏng nhẹ trang trí thêm họa tiết nữ tính hoặc chất liệu cotton dày dặn giúp thấm hút mồ hôi.

Với các chị em đi làm công sở, sơ mi ren rất được ưa chuộng vì chúng không những nhã nhặn lại vô cùng lịch sự, tinh tế.

Và các chị em sẽ không bao giờ phải lo lỗi mốt với một chiếc sơ mi trắng. Các chị em có thể diện kèm sơ mi trắng cùng áo blazer, quần âu hoặc chân váy để bắt đầu một ngày mới thật xinh đẹp, thanh lịch.

Các mẫu áo sơ mi đến từ xứ sở kim chi chưa bao giờ khiến các chị em thất vọng với độ trẻ trung, duyên dáng mà nó mang lại.

Dành cho những dịp cuối tuần đi dạo phố, các chị em có thể thoải mái mặc những chiếc sơ mi kẻ caro nhiều màu sắc, phối với quần jean hoặc váy xòe.

Hy vọng những gợi ý trên đây về những mẫu áo sơ mi Hàn dài tay sẽ giúp chị em có một mùa hè năm 2018 thật xinh đẹp và rực rỡ.

Chưa có câu trả lời nào