Học style của các bạn trẻ tại Coachella 2018 để lên đồ thật "chất"

Nếu như muốn đi “quẩy” mà vẫn chưa nghĩ ra nên mặc gì thì hãy tham khảo ngay phong cách thời trang của  hội đình đám Coachella, nơi quy tụ những IT girl và fashionista hàng đầu nhé.

Crop top/bralette + quần/chân váy cạp cao

Cocahelle tiếp tục chứng  kiến sự lên ngôi của những chiếc áo crop top và cáo bralette. Hai món đồ này dường như lấn át tất cả cá mẫu áo khác. Nó cũng có hai loại cho bạn lựa  chọn là áo màu trơn đương giản, bó sát và một bên với chất voan đi kèm với hoạt tiết bánh bèo hơn.

Waist bag/side bag

Phong cách này cũng là mật tỏng những phong cách thống trị street style giới trẻ suốt từ mùa thu năm ngoái nhưng dường như nó vẫn chưa  có dấu hiệu giảm nhiệt, Những chiếc waist bag (túi đeo hông) và side bag (túi đeo chéo) chính là món đồ giúp tạo điểm nhấn cho bộ trang phục một cách hoàn hảo và dù bạn bánh bèo hay không thì nó đều giúp bạn “chất” hơn rất nhiều.

Giày sneaker/combat boot

Có thể nói đi quẩy thì không nên bỏ qua sneaker bởi chúng sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn. Không chỉ vậy, những kiểu boot cổ thấp buộc dây hầm hố cũng là một trong những món đồ xuất hiện nhiều nhất tại Coachella 2018 bởi chúng không chỉ đa-zi năng có thể kết hợp với nhiều món đồ khác nhau mà còn thể hiện được cá tính của người mặc.

Trên đây là một số gợi ý chọn trang phục cho bạn nếu có ý định đi “quẩy” hy vọng những thông tin này hữu ích với bạn.

Chưa có câu trả lời nào