Mũ lưỡi trai chống nắng chính là phụ kiện hot nhất hè năm 2018.

Mới đây nhất xuất hiện những thiết kế mũ tương tự như một chiếc mũ chống nắng đang được rất nhiều tín đồ thời trang ưa thích.

Hè tới là khoảng thời gian dành riêng cho những phụ kiện như mũ lưỡi trai. Tuy nhiên xu hướng mũ lưỡi trai năm nay lại có phần nghiêng về lối thiết kế mũ lưỡi trai chống nắng. Kiểu mũ này có tên gọi visor.

Có lẽ phụ kiện mũ lưỡi trai hot nhất phải kể tới mỹ Visor “Diorclub1” , chiếc mũ được giới thiệu trong sự kiện BTS Xuân/Hè 2018 bao gồm có 4 gam màu : xá, vàng, da cam và xanh da trời với mức giá bán ra không hề “mát” chút nào, khoảng 9 triệu VNĐ.

Thiết kế mũ bên ngoài rất đơn giản , chỉ bao gồm có phần lưỡi trai nhựa trong cùng phần đai đội đầu có thể tùy chỉnh cho phù hợp với người dùng. Vừa đem tới khả năng chống nắng lại hợp thời trang, bảo sao mà phụ kiện này lại có giá thành đắt như vậy.

Hãy cùng vatgia.com ngắm nhìn một số gương mặt nổi tiếng đã diện phụ kiện này :

Trong lễ hội âm nhạc Coachella , Fashion blogger Aimee Song đã kết hợp chiếc mũ độc đáo này với bộ váy xòe chấm bị quyến rũ trong rất hấp dẫn, bắt mắt.

Rồi tới Việt Nam như hoa hậu Jolie Nguyễn cũng đã nhanh tay sắm cho mình “một em”, cô  nàng lựa chọn kết hợp chiếc mũ này với trang phục đen trắng.

Bạn đọc có thể tìm mua sản phẩm qua những gian hành trên website vatgia.com! Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm tới những thông tin của bài viết!

Chưa có câu trả lời nào