Tips chọn trang phục cho chàng có vóc dáng nhỏ con

Các chàng trai sở hữu vóc dáng nhỏ con hoàn toàn không cần phải lo lắng bởi vì những style-hacks dưới đây sẽ giúp các bạn “ăn gian” chiều cao đáng kể và trở nên cao lớn hơn.

Lựa chọn những bộ quần áo vừa vặn

Đối với những bạn nam có vóc dáng nhỏ con, việc lựa chọn những trang phục có họa tiết rườm rà là điều tối kỵ bởi nó sẽ khiến các chàng đã nhỏ lại càng nhỏ hơn. Thay vào đó, hãy chọn những bộ trang phục có màu sáng nhẹ. Bạn nên nhớ, không phải xu hướng nào cũng phù hợp với mình, quan trọng là mặc đồ phù hợp với bản thân, đúng không nào?

Nếu bạn ưa thích những chiếc sơ mi thì màu trắng hoặc màu xanh dương là lựa chọn dành cho bạn. Bạn có thể phối items này cùng với jean slim fit hoặc short ngắn trên gối.

Bạn cũng không nên chọn những quần rộng thùng thình hợp trend mà hãy lựa chọn những chiếc quần có kích cỡ vừa vặn vì chúng sẽ khiến bạn trông cao hơn.

Dù là bất cứ loại trang phục nào đi nữa, thì hãy tránh những mẫu rộng thùng thình các chàng nhé.

Lựa chọn phụ kiện phù hợp

Đối với giày dép, các bạn nên chọn những loại giày có đế bằng chất liệu cotton hoặc da hay giày thể thao cổ điển. Bạn cũng đừng quá tin vào những chiếc giày độn đế, bởi hiệu quả mà chúng mang lại chẳng là bao nhiêu, lại còn khiến cho việc di chuyển trở nên khó khăn, nặng nề.

Mũ là một phụ kiện không thể thiết trong tủ đồ của các chàng và sự lựa chọn an toàn nhất chính là những chiếc mũ ôm sát đầu như mũ lưỡi trai.

Kiểu tóc

Kiểu tóc không những có thể giúp bạn thể hiện cá tính mà đôi khi nó còn giúp bạn ăn gian được vài cm chiều cao đấy. Nếu bạn hơi gầy và sở hữu một khuôn mặt góc cạnh thì hãy nhờ thợ làm tóc tạo cho mình kiểu đầu undercut hay french crop thịnh hành nhé.

Còn nếu bạn có một khuôn mặt bầu bĩnh thì hãy chọn những kiểu tóc phủ xuống nhưng đừng quá dài.

Trên đây là một số tips để giúp các bạn nam có vóc dáng nhỏ bé trông cao lớn hơn, hi vọng những chia sẻ này sẽ có ích và giúp các bạn trở nên tự tin hơn.

Chưa có câu trả lời nào