9 mẫu váy giúp chị em “ăn đứt” chúng bạn khi đi du lịch nhóm

Mùa hè là mùa du lịch, chính vì thế các cô nàng của chúng ta đã có thể quên đi những đôi giày cao gót nặng nề mà “kết thân” với giày thể thao để vẻ ngoài khỏe khoắn trong những chuyến du lịch với bạn bè. Những mẫu váy sau sẽ giúp bạn diện cùng giày thể thao cực kì ăn ý đấy nhé!

Váy slip dress

Những chiếc slip dress quyến rũ chị em đừng nghĩ chỉ hợp với những đôi giày cao gót nhé. Nàng hoàn toàn có thể phối cùng giày thể thao vừa phóng khoáng, tiện dụng mà vẫn cực kì cá tính cho những buổi picnic cùng nhóm bạn thân nhé.

Váy dáng suông

Một trong những mẫu váy được yêu thích nhất của mùa hè chính là em váy dáng suông. Thiết kế nữ tính, dễ kết hợp với mọi kiểu giày, đây là mẫu váy mà mọi chị em đều phải có cho hè này. Các nàng sẽ có vẻ ngoài thật thoải mái, năng động thu hút ánh mắt của nửa kia đấy nhé.

Váy in hoa

Những chiếc váy in hoa điệu đà, nữ tính nhưng vẫn rất “ăn rơ” với giày thể thao đấy. Chỉ cần một đôi giày với màu sắc trung hòa đi kèm một chiếc túi xách đơn giản là bạn đã có thể tự tin xuống phố cũng như đi du lịch mọi miền rồi.

Chân váy da

Một set đồ cho bạn không phải tốn nhiều thời gian suy nghĩ cho việc đi chơi cùng bạn bè chính là set áo phông đi kèm chân váy da và giày thể thao. Tôn vẻ ngoài của bạn thêm phần trẻ trung và cá tính, các bạn gái nhanh sắm ngay một mẫu chân váy da nhé.

Váy cut-out

Món đồ vô cùng quyến rũ này nếu kết hợp với giày thể thao sẽ như thế nào? Không hề lạc điệu nhau đâu nhé, bộ đôi này sẽ giúp bạn trông thật hiện đại, trẻ trung và khỏe khoắn đấy. Và bạn gái cũng yên tâm là mình không mất đi vẻ gợi cảm, nữ tính với set đồ này đâu nhé.

Váy maxi

Váy maxi là món đồ không thể thiếu cho những chuyến du lịch vào mùa hè. Nhanh chóng và tiện lợi, set váy maxi kết hợp cùng giày thể thao cho bạn giải pháp hoàn hảo trong những chuyến đi chơi. Bạn sẽ trở thành một cô gái nhẹ nhàng nhưng vẫn không kém phần năng động trong đám bạn thân của mình.

Chân váy bút chì

Mùa hè mà vẫn phải đi làm thì set áo sơ mi cùng chân váy bút chì và một đôi giày thể thao là set đồ hoàn hảo. Vừa thanh lịch nhưng vẫn năng động hợp với mùa hè đầy nắng gió náo nhiệt, sao bạn không thử sự kết hợp vừa thoải mái, vừa thời thượng này nhỉ?

Váy cổ yếm

Một chiếc váy cổ yếm hoàn toàn có thể đổi gió với một đôi giày thể thao sành điệu. Vẻ ngoài của bạn sẽ vừa hiện đại nhưng vẫn khỏe khoắn, gợi cảm vào mùa hè đấy.

Váy rủ

Một chiếc váy rủ nữ tính mix cùng một đôi giày thể thao nhỏ gọn sẽ là gợi ý cuối cùng cho những chuyến du lịch của mùa hè sôi động cho bạn. Sự thướt tha kết hợp cùng sự trẻ trung sẽ cho bạn vẻ ngoài cực kì thu hút đấy nhé!

9 gợi ý trên Vatgia.com sẽ giúp bạn có được vẻ ngoài nổi bật nhất cho những chuyến du hí hè này cùng nhóm bạn. Hãy thực hiện ngay nhé!

Chưa có câu trả lời nào