“Giải pháp” thời trang nào cho cô nàng nấm lùn?

Những cô nàng nấm lùn thường rất tự ti và cảm thấy khó chọn trang phục sao cho phù hợp nhất. Thực ra, nếu biết cách phối đồ thì bạn sẽ có thể ăn gian chiều cao của mình kha khá đấy, không chỉ vậy còn tạo được ấn tượng cho người đối diện. Bài viết dưới đây, Vatgia.com sẽ gợi ý cho các cô nàng nấm lùn những tips phối đồ hiệu quả nhé.

Váy ngắn denim

Váy ngắn là item đầu tiên cần được nhắc đến đối với những cô nàng hạn chế về chiều cao. Tuy vậy, không phải chiếc váy ngắn nào cũng phù hợp với bạn. Hãy chọn những kiểu váy có form chữ A cạp cao và tránh xa những chiếc váy ôm sát đùi. Thông thường, váy xoè sẽ giúp bạn có lợi thế về chiều cao hơn là những chiếc váy bó.

Chân váy bút chì

Đối với item này, lựa chọn sáng suốt nhất chính là sơvin áo vào trong váy. Bên cạnh đó, bạn cũng nên chọn váy có chiều dài vừa phải, cạp ngang rốn.

Quần cạp cao

Item này được coi như “phép thần” giúp bạn kéo dài đôi chân một cách ngỡ ngàng. Đừng quên chút phụ kiện để làm hoàn hảo hơn cho set đồ là chiếc thắt lưng mảnh và sơvin áo trong quần nhé.

Đồ kẻ sọc dọc

Đồ sọc dọc từ lâu đã là item yêu thích của mọi cô gái, nhưng đối với những cô nàng nấm lùn thì item này lại càng mang về nhiều lợi thế hơn. Với hoạ tiết sọc dọc đi cùng bất kì trang phục nào thì bạn cũng mang lại cảm giác cơ thể được kéo dài ra hơn.

Quần ống rộng cạp cao

Nói về tác dụng kéo dài chân thì kiểu quần này là “bá chủ” rồi. Nếu bạn là một tín đồ thời trang và theo dõi các cô nàng hot girl như Salim, Châu Bùi, Quỳnh Anh Shyn thì sẽ thấy đây là item ưa thích nhất của họ. Đừng quên kết hợp với đôi boots cao gót cho set đồ thêm fashion nhé.

Hy vọng bạn hài lòng với những thông tin Vatgia.com đưa ra.

Chưa có câu trả lời nào