Bí quyết trở thành nữ hoàng công sở với sơ mi voan

Mùa hè nóng bỏng lại đến và những trang phục đem lại sự thoải mái, thoáng mát luôn được ưu tiên hàng đầu. Vậy với cô nàng công sở, đâu là sự lựa chọn thích hợp nhất? Câu trả lời là sơ mi voan vừa thanh lịch lại vừa thoải mái.

Thanh lịch, tươi trẻ

Chất liệu voan năm nay đang dần khẳng định vị thế số 1 của mình trên mọi mặt trận thời trang. Bằng chứng là trong tủ đồ hè của bất kì cô gái nào cũng sẽ có ít nhất 1 item sơ mi voan.

Sơ mi voan vống có nhiều họa tiết rất thanh lịch. Hơn nữa chất liệu mỏng nhẹ, đem lại sự tươi trẻ cho người mặt. Hè năm nay họa tiết hoa nhí hoặc màu pasel đang lên ngôi.

Nếu là một cô nàng công sở, bạn hãy thử mix 1 chiếc sơ mi voan với chân váy zip xem sao nhé.

Nhẹ nhàng, thoáng mát

Vốn là chất liệu mỏng nhẹ nên sơ mi voan rất được ưu tiên vào mùa hè. Khác xa với những chiếc sơ mi vải thô truyền thống, khi mặc sơ mi voan, bạn gái có thể khóe léo khoe đường cong cơ thể một cách tế nhị mà vẫn rất quyến rũ.

Mix đồ phong phú

Chỉ với 1 chiếc sơ mi voan bạn có thể mix được thành bao nhiêu set đồ? Câu trả lời là vô cùng. Bởi sơ mi voan vốn rất “dễ tính”.

Bạn có quyến rũ sơ mi voan với chân váy điệu đà; cá tính với sơ mi voan và quần jeans; thanh lịch với sơ mi voan và quần âu,…

Chưa có câu trả lời nào