Cách làm mới mình qua những chiếc áo sơmi kẻ quen thuộc?

Nếu với phái nữ có thể thay đổi phong cách thời trang của mình qua các mẫu váy, áo,... khác nhau thì với nam giới đó chính là các kiểu áo sơmi. Có thể nói, sơmi là một mẫu trang phục chưa bao giờ lỗi mốt cho các chàng trai. Và với những gam màu, họa tiết khác nhau cũng mang đến cho các chàng trai một phong cách mới. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu phong cách thời trang của phái mạnh chỉ qua sự biến tấu từ các mẫu áo sơmi kẻ trong bài viết sau.
 
Nam tính lịch lãm cùng sơ mi kẻ sọc - 1
Nam tính lịch lãm cùng sơ mi kẻ sọc - 2
Nam tính lịch lãm cùng sơ mi kẻ sọc - 3
Nam tính lịch lãm cùng sơ mi kẻ sọc - 4

Với những chàng trai yêu thích sự đơn giản nhưng vẫn tinh tế, hãy chọn ngay cho mình những chiếc áo sơmi kẻ sọc mang có tone màu đậm. Với cách phối hợp cùng những chiếc cravat trơn màu tiệp và chiếc quần kaki thun màu kem hay đen sẽ tạo ra một set đồ hoàn hảo thể hiện rõ con người của bạn: điềm đạm và trang nhã.
 
Nam tính lịch lãm cùng sơ mi kẻ sọc - 5
Nam tính lịch lãm cùng sơ mi kẻ sọc - 6
Nam tính lịch lãm cùng sơ mi kẻ sọc - 7
Gần đây xu hướng màu pastel đang được rất nhiều các chàng trai yêu thích bởi sự mới lạ mà nó mang lại. Hãy nhanh tay chọn cho mình những chiếc áo sơmi trơn có màu nhẹ nhàng và trung tính cho tủ đồ của mình nhé. Còn nếu như trong tủ đồ của bạn đã có những chiếc áo sơ mi mang màu sắc khác nhau hãy thử mặc chúng cùng với chiếc quần tây ống đứng hoặc một chiếc quần kaki màu sáng kết hợp với dây lưng đơn giản để tạo nên sự mới mẻ trong phong cách thời trang của mình khi đi chơi hoặc đi làm.
 
Nam tính lịch lãm cùng sơ mi kẻ sọc - 8
Nam tính lịch lãm cùng sơ mi kẻ sọc - 9
Nam tính lịch lãm cùng sơ mi kẻ sọc - 10
 
Kích thước của kẻ caro trên áo cũng là một trong những chi tiết bạn cần chú ý khi sử dụng mẫu áo sơ mi kẻ. Kích thước to hay nhỏ của caro trên áo sẽ thể hiện sự trẻ trung, cá tính hay chững trạc của người sử dụng nhé. 
 
Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết này và hy vọng những thông tin này có ích để bạn có thể chọn cho mình những set đồ thật ưng ý để mix cùng chiếc áo sơ mi kẻ có trong tủ đồ.
 
Chưa có câu trả lời nào