Nguyên tắc mặc đẹp đầm ôm sát body

Đầm ôm sát body từ lâu vốn được mặc định là item tôn lên vẻ sang trọng nhưng không kém phần quyến rũ, sexy cho phái nữ. Một vài lưu ý dưới đây khi mặc đầm ôm sẽ giúp bạn trông hoàn hảo, tự tin khoe mọi đường nét trên cơ thể mình.

Nguyên tắc 1 : Lựa chọn đầm ôm phù hợp với hình dáng cơ thể

Để mặc đồ cho thật chuẩn, thật vừa thì bạn phải chú ý đến số đo hình thể của mình. Một cô nàng may mắn sở hữu thân hình đồng hồ cát với số đo 3 vòng chuẩn chỉ thì có thể thoải mái mặc các kiểu đầm ôm. Đầm ôm bó sát, đầm ôm xẻ, đầm ôm đến mắt cá chân,...tất cả đều ok

 

Tuy nhiên nếu muốn nâng bộ đồ lên một tầm cao mới thì nhớ chọn một chiếc đầm ôm cúp ngực hoặc hở lưng nhé. Vừa khoe được đôi gò bồng đảo vừa không gây phản cảm cho người nhìn.

Còn nếu bạn thuộc hội “nấm lùn’ thì hãy chọn chiếc đầm ôm dạng ngắn để kéo dài đôi chân. Và nhớ tránh các chi tiết như tua rua, bèo để trông không bị quá khổ khi diện đầm.

 

Nguyên tắc 2 : Chọn nội y phù hợp

Bạn cho rằng đầm ôm kín rồi thì chọn nội y nào cũng được phải không ? Sai lầm đấy nhé.

Nội y có đường nổi hoặc họa tiết hoa văn khi mặc cùng đầm ôm sẽ vô tình hiện rõ lên trên mặt đầm. Vì vậy, bạn chỉ nên chọn nội y đơn giản và trơn thôi nhé.

Nguyên tắc 3 : Không đeo phụ kiện rườm rà

Đầm ôm sát đã là một item rất hút mắt rồi, chính vì lẽ đó mà nếu khoác thêm 1 món nội y rườm rà vào lại vô tình cho hai thứ ấy phản tông nhau, không hề có tính thẩm mỹ.

Thay vào đó, chỉ cần bạn chọn 1 đôi khuyên ton sour ton với đôi giày hoặc một chiếc vòng cổ thanh lịch là đã quá đủ.

Chúc bạn luôn vui vẻ khi mặc trang phục đầm ôm và hãy nhớ kĩ những tips này để tỏa sáng đúng lúc nhé.

Chưa có câu trả lời nào