Mẹo để bạn gái tự tin diện những chiếc áo ba lỗ ngày hè!

Áo ba lỗ là một trong những món đồ thời trang không thể thiếu đối với các bạn gái trong những ngày hè nóng bức. Mỗi cô gái nên có trong tủ quần áo của mình một đến một vài chiếc áo ba lỗ để thay đổi theo từng ngày. Thế nhưng, để chọn được một chiếc áo ba lỗ thoải mái, mát mẻ thì bạn cần biết đến những lưu ý sau.

1.Áo lót phù hợp với dáng áo ba lỗ.

_ Áo lót quây kết hợp với áo ba lỗ quai mảnh:

Đối với áo ba lỗ quai mảnh, bạn sẽ dễ bị lộ dây áo lót bên trong, làm giảm tính thẩm mỹ của chiếc áo. Vì vậy, một chiếc áo lót quây sẽ là lựa chọn lý tưởng đối với dạng áo ba lỗ này.

_ Áo lót trơn kết hợp áo ba lỗ bó sát:

Những chiếc áo lót có hoa văn, đường thêu nổi sẽ “hiện nguyên hình” khi nằm dưới lót vải mỏng và ôm khít của áo ba lỗ bó sát. Vì vậy, bạn chỉ nên mặc những chiếc áo lót trơn khi kết hợp với áo ba lỗ bó.

2.Áo ba lỗ cần phải phù hợp với đặc điểm cơ thể.

_ Vòng 1 “khủng” ư, hãy chọn áo ba lỗ có quai bản to.

Áo ba lỗ có quai to sẽ tạo ra sự nâng đỡ rất tốt cho vòng ngực lớn của bạn. Hơn nữa, nếu kết hợp áo ba lỗ quai mảnh với áo lót quây, bạn có chắc chiếc áo lót có thể che chắn cho vòng 1 bự của bạn trong suốt thời gian mặc?

_ Độ rộng, hẹp của vai quyết định kiểu áo ba lỗ phù hợp với bạn.

Áo ba lỗ quai bản to sẽ tạo sự cân đối cho những người có bờ vai rộng. Và ngược lại, những bờ vai hẹp sẽ thích hợp với áo ba lỗ quai mảnh để tôn lên đường nét thanh mảnh của đôi vai thon.

3.Cổ áo cần tương xứng với độ rộng của vai.

Để thuận mắt, tăng tính thẩm mỹ cho chiếc áo và tôn lên cũng như giấu đi những ưu, khuyết điểm của bờ vai cũng như cả cơ thể, bạn nên sử dụng áo cổ tròn hoặc vuông với đôi vai rộng, áo cổ tim hoặc khoét V với đôi vai hẹp.

Màu sắc và họa tiết trên áo cũng là một yếu tố quan trọng quyết định xem bạn mặc áo có đẹp hay không. Người vai hẹp nên chọn áo có màu sáng, kẻ ngang. Người vai rộng nên chọn áo có màu trung tính và kẻ sọc.

Chúng tôi mong rằng qua những chia sẻ trên, bạn sẽ có được những chiếc áo ba lỗ phù hợp nhất để tự tin diện trong ngày hè này.

Chưa có câu trả lời nào