9 tips không thể thiếu để phối đồ mùa hè đơn giản cho phái đẹp

Hè đã đến rồi, những cô gái của chúng ta liệu đã chọn được cách phối đồ phù hợp cho bản thân để đi chơi với bạn bè và gia đình chưa nhỉ. Đừng bỏ lỡ 9 tip này để trở nên nổi bật hơn trong mùa hè này nhé.

  1. Set quần áo Crochet cho những chuyến đi chơi biển

Nếu bạn khá tự tin về vóc dáng của mình thì bộ đồ này không thể thiếu trong tủ đồ của bạn. Với chất liệu len đan móc, đay còn là item sành điệu cho phái đẹp, bạn có thể khoe ưu điểm vòng hai đẹp đẽ. Đây cũng là tip cho những cô nàng nấm lùn để ‘ ăn gian’ chiều cao của cơ thể.

  1. Chân váy jean và áo thun

Chân váy jean luôn là sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đi ra ngoài cùng bạn bè. Set đồ mang đến cho bạn phong cách trẻ trung, năng động, nhưng cũng rất nữ tính.

  1. Váy liền hoa nhí

Dù xu hướng thời trang có biến đổi như thế nào đi chăng nữa thì những chiếc váy cổ điển như thế này vẫn chưa bao giờ hết hot. Thiết kế đơn giản, phần cổ rộng, có thể có tay hoặc tay lỡ, phần eo bó và xòe nhẹ phần đuôi váy sẽ khiến bạn trở nên nữ tính, dịu dàng hơn rất nhiều. Đây cũng là item được các cô nàng bánh bèo ưa chuộng.

  1. váy chữ A ngắn trên gối.

Với chiếc váy vạn năng này, các bạn nữ có thể biến đổi trang phục theo phong cách tùy thích. Váy ngắn kết hợp với áo thun năng động, sơ mi lịch thiệp hay áo hai dây hoặc áo trễ vai quyến rũ. Nếu có thể thì sneaker luôn là người bạn trung thành của chiếc váy này. Chỉ đơn giản vậy thôi là đủ khiến mọi cô gái trở nên thời trang và xinh xắn.

    5. Quần short bò và áo phông, tuy đơn giản nhưng chưa bao giờ lỗi mốt

   6.Váy midi ngắn cho những cô nàng công sở.

Phá cách một chút cho ngày hè mà vẫn đứng đắn lịch sự phù hợp với môi trường làm việc văn phòng, những cô nàng công sở có thể chọn cho mình những chiếc váy midi ngắn trên đầu gối, màu sắc sáng như xanh trắng hoặc hồng trắng đi cùng với áo sơ mi sáng màu khiến cho các quí cô trở nên sang trọng và ngọt ngào hơn bao giờ hết.

  1. Áo trễ vai và quần jeans

Set đồ mang đến cho người mặc vẻ đẹp vừa nữ tính vừa năng động. Đặc biệt, áo trễ vai luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những buổi đi chơi dã ngoại với bạn bè.

  1. Quần culottes và áo phông crop-top

Dáng quần này vẫn được chị em tin dùng trong nhiều năm gần đây, với phần ống được thiết kế xuông rộng mang đến cho người mặc cảm giác thoải mái dễ chịu. Thêm vào đó, dáng quần này cũng khá dễ mix match, chỉ cần một chiếc áo phông crop top thôi, là bạn đã sở hữu một set đồ siêu xinh lại tiện lợi vô cùng.

  1. Jumpsuit – thứ không thể thiếu trong tủ đồ mùa hè của chị em

Kiểu dáng đơn giản, tôn dáng, đặc biệt với những chiếc jumpsuit có phần eo cắt xẻ táo bạo sẽ giúp những chuyến du lịch biển của chị em trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết.

Chưa có câu trả lời nào