Mách bạn gái 4 cách mix đồ công sở vừa đẹp vừa thoáng mát?

Những ngày hè oi nóng khiến nhiều chị em cảm thấy rất khó trong việc lựa chọn cho mình một set đồ sao cho vừa lịch sự, đẹp, hiện đại mà vẫn cảm thấy thoải mái và thoáng mát. Do đó chúng tôi xin giới thiệu với các bạn nữ 4 cách mix đồ thật đẹp nơi công sở nhưng vẫn đảm bảo bạn không có cảm giác bị nóng bức trong bài viết sau.
1. Mặc loại quần short nữ tính
 
 
Với một chiếc quần short dáng xòe hoặc ống rộng kết hợp cùng áo sơ mi hoặc áo phông là một trong những sét đồ nên có trong tủ quần áo của chị em trong những ngày hè. Set đồ này không chỉ giúp bạn trông nữ tính hơn mà còn giúp chị em cảm thấy vô cùng thoải mái và mát mẻ khi đi làm trong thời tiết oi bức của mùa hè.
2. Váy sơ mi

Váy sơ mi là một trong những lựa chọn hoàn hảo cho thời trang công sở mùa hè. Đây cũng là kiểu váy áo đang được rất nhiều chị em yêu thích bởi nó phù hợp với tất cả các dáng người và không cần quá tốn nhiều thời gian để nghĩ cách phối đồ cùng các phụ kiện khác mà vẫn rất hiện đại và trẻ trung.

 Những chiếc váy áo sơ mi có màu sắc tươi sáng đang rất "được lòng" các bạn gái.

3. Váy ren
 
Những kiểu đầm ren đơn giản hay áo blouse được làm từ ren sẽ khiến các bạn nữ thu hút mọi ánh nhìn bởi sự điệu đà và nữ tính mà bộ trang phục này mang lại. Không những thế nó cũng vô cùng thoáng mát giúp các bạn có thể bước qua những ngày nắng nóng.
 
 
Bên cạnh mẫu váy ôm sát người thì váy ren xoè hay suông cũng là một sự lựa chọn rất hợp lý giúp bạn trở nên dịu dàng và xinh tươi hơn. Bạn gái cũng có thể mix cùng với đôi giày cao gót, thắt lưng hoặc túi sách để tăng thêm sự hoàn hảo trong phong cách thời trang của mình.
 
4. Sơ mi voan

Hè đến, kiểu áo sơ mi voan đã chứng tỏ được độ hot của mình so với các mẫu trang phục khác bởi sự tiện dụng của nó. Nên mỗi bạn gái hãy sở hữu ngay ít nhất một chiếc áo sơ mi voan trong tủ đồ của mình để làm mới mình nhé.

Kiểu áo này cũng có kiểu dáng thiết kế rất đa dạng cũng như họa tiết phong phú phù hợp với tính cách của từng người. Do đó chắn chắn sẽ không khó để chọn cho mình một mẫu áo thật ưng ý với sở thích của bạn.

Cảm ơn bạn đã tham khảo bài viết này và hy vọng những thông tin trong bài viết trên có ích với bạn. Chúc các bạn có một buổi chiều nhiều cảm hứng sáng tạo trong công việc.
 
Chưa có câu trả lời nào