Mách bạn cách phối đồ với váy xòe nữ tính đúng chuẩn phong cách bohemian

Bohemian là phong cách  phóng khoáng, hoang dại, trẻ trung. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho mọi người một số cách phồi đồ đẹp với chân váy đúng chuẩn phong cách bohemian phóng khoáng nhưng vẫn dễ áp dụng vào thực tế hàng ngày nhé!

Đúng tiêu chí phóng khoáng, hoang dại những pha thêm một chút nữ tính, dịu dàng với chiếc váy họa tiết floral có phần hở vai quyến rũ, phần ống ngắn tay và rộng đủ để tạo nên độ mềm mại cho chiếc váy.

Một chiếc áo croptop trắng được phối đồ với chân váy maxi họa tiết thổ cẩm rất xinh. Set đồ này vừa khoe được sự thướt tha của đôi chân dài, vừa tạo được điểm nhấn với phần đuôi được xếp ly tỉ mỉ.

Cách phối đồ đẹp với chân váy bohemian tiếp theo cũng rất ứng dụng trong đời sống hàng ngày, với việc áo ren hở vai ngắn tay rất là quyễn rũ kết hợp với chiếc chân váy ngắn thổ cẩm có họa tiết sóng.

Một chiếc maxi với họa tiết bắt mắt, phần thắt eo nhẹ nhàng tạo điểm nhắn. Phần xẻ ngực không quá sâu, đủ để khoe được vòng một gợi cảm, đúng chất phóng khoáng của phong cách boho.

Cách phối đồ đẹp với chân váy bohemian tiếp theo cũng rất đáng thử đó các cô nàng, vừa thanh lịch, lại vừa có sự phóng khoáng, thoải mái khi diện vào ngày hè, lại có thể diện khi đi chơi mỗi cuối tuần.

Với  thiết kế suông dễ mặc, phần tay áo và phần cổ áo được thêu hoa văn mang hơi hướng bohemian. Khi kết hợp với một đôi sandals tết dây đế bệt, một chiếc khuyên tai to bản, buông thả mái tóc sóng xoăn nhẹ, càng làm tôn lên nét phóng khoáng, năng động của phong cách này.

Hy vọng sau bài viết này các bạn sẽ phối đồ thật đẹp theo  đúng hơi hướng bohemian. Hãy cùng chia sẻ để mọi người cùng biết nhé!

 

 

Chưa có câu trả lời nào