Biến tấu cùng áo sơ mi kẻ sọc khi hè đến

Áo sơ mi có lẽ là một món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của bạn, áo sơ mi kẻ sọc sẽ khiến chúng ta trông thon gọn hơn và cao hơn, giúp tôn dáng, dễ dàng để biến tấu và phối đồ. Dưới đây là một số gợi ý về cách biến tấu áo sơ mi kẻ sọc.

Thả một vài nút trên và mặc lệch vai    

Nếu con gái chúng mình đã quá chán với những chiếc áo sơ mi công sở kín cổng cao tường thì hãy thử làm mới với cách biến tấu này ngay thôi. Việc mặc áo sơ mi lệch mi bên vai sẽ giúp bạn khoe được phần xương quai xanh, tạo nên một tổng thể thở nên trẻ trung, quyến rũ.

Không những vậy, việc áo sơ mi kẻ sọc được lệch vai còn khiến chúng mình trở nên hiện đại và nổi bật, việc phối áo sơ mi được mặc lệch vai với kiểu váy hay quần nào thì cũng sẽ tạo nên tổng thể thu hút cả.

Chọn sơ mi có phần cổ áo hoặc cổ tay điệu đà phối với chân váy

Thời trang hè sẽ thật thiếu sót nếu tủ đồ của chúng mình vắng bóng những em chân váy xinh xắn, tiện dụng.

Việc chọn loại sọc cũng như màu sắc chân váy sẽ ảnh hưởng rất nhiều và khá quan trọng đối với ngoại hình của chúng ta nè. Với những bạn hơi tròn trịa thì nên phối áo sơ mi có sọc nhỏ cùng chân váy tối màu. Còn những bạn gầy hơn một xíu thì áo sơ mi có sọc to cùng chân váy màu sáng chính là set đồ mà bạn nên lựa chọn ngay và luôn nha.

Áo sơ mi kẻ sọc cùng chân váy tạo nên tổng thể thu hút, sành điệu. Nếu bạn yêu thích sự nhẹ nhàng, điệu đà nữ tính thì không nên bỏ qua cách phối áo sơ mi này đâu. Với phần cổ áo khoét sâu hay ống tay nhún hoặc có bèo được mix cùng chân váy, bộ trang phục của bạn sẽ trở nên vừa duyên dáng, thanh lịch lại vừa trẻ trung, cá tính. Hãy tạm biệt những chiếc áo sơ mi công sở một thời gian nào.

Áo sơ mi oversize giấu quần hoặc kết hợp với jean

Đây không phải là cách mix đồ mới nhưng nếu biết biến tấu một chút thì nó sẽ trở nên vô cùng ấn tượng. Đừng ngần ngại thử phối sơ mi oversize kẻ sọc tay dài nhún bỏ thùng cùng quần bó jean. Nó sẽ không khiến bạn nghiêm túc hơn mà ngược lại, bộ trang phục sẽ giúp bạn trở nữ tính, duyên dáng hơn. Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn với thời trang hè thì mình nên mang gì thì đây thật sự là một gợi ý mà bạn nên thử ngay đó. Phối đồ với quần jean sẽ giúp bạn hack tuổi, trẻ trung và năng động gấp nhiều lần luôn.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn.

Chưa có câu trả lời nào