Gợi ý 5 cách phối đồ với áo trễ vai cho nàng thêm xinh

Những chiếc áo phông dường như đã quá quen thuộc và đôi khi khiến cho các cô nàng cảm thấy nhàm chán. Lúc đó chính là lúc các cô gái nên chọn cho mình những mẫu áo cách điệu mới mẻ hơn để diện và áo trễ vai là một trong số đó.

Đừng lo lắng áo trễ vai sẽ rất khó kết hợp trang phục, trái lại item này còn rất dễ mặc và đảm bảo các nàng diện lên sẽ cực kì xinh đẹp! Sau đây, bài viết sẽ điểm qua 5 cách mix đồ với áo trễ vai cho các nàng tha hồ diện nhé!

Phối áo trễ vai với short jean

Áo trễ vai kết hợp cùng với short jean thì sao nhỉ? Với công thức này, bạn sẽ có một set đồ vừa nữ tính những cũng không kém phần năng động, cá tính. Set đồ này sẽ phô diễn được những nét đẹp trên cơ thể bạn khi áo trễ vai để lộ xương quai xanh quyến rũ còn short jean sẽ khiến đôi chân của bạn dài miên man. Các nàng hãy tự tin mix áo trễ vai với short jean để thấy được hiệu ứng rõ rệt nhé!

Phối áo trễ vai với skinny jean

Các mẫu jean có lẽ rất ăn ý với những chiếc áo trễ vai và skinny jean cũng không phải là ngoại lệ. Đặc biệt, skinny jean sẽ khiến cho đôi chân của bạn không những dài miên man mà còn rất thon gọn, kết hợp cùng với áo trễ vai quyến rũ thì quả là hoàn hảo.

Nếu bạn muốn phá cách hơn, hãy chọn những chiếc áo trễ vai crop top để diện chung với skinny jean nhé! Bạn sẽ trông thật thời thượng với set đồ như thế này đấy!

Phối áo trễ vai với chân váy chữ A

                         

Chân váy chữ A – một item rất dễ mặc và không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi cô gái. Vậy tại sao bạn không thử mix em này với một chiếc áo trễ vai nhỉ? Phối áo trễ vai với chân váy chữ A, bạn không những có được một set đồ đi chơi, dạo phố mà hoàn toàn bạn có thể sử dụng set đồ này để đến công sở. Cách mix đồ này cho bạn một bộ trang phục vừa điệu đà nhưng vẫn rất lịch sự, thanh lịch.

Phối áo trễ vai với chân váy midi

                   

Có thể nói, đây là một cách phối hoàn hảo khi chân váy midi đem lại một sự thướt tha, dịu dàng cho các nàng trong khi áo trễ vai tôn lên đôi vai trần mềm mại. Set đồ này sẽ khiến cho các nàng trông thật nữ tính nhưng không kém phần thời thượng đặc biệt là với những cô nàng yêu thích phong cách vintage.

Phối áo trễ vai với quần culottes

                    

Quần culottes là item đã “làm mưa làm gió” trong vài năm gần đây và chính vì vậy bạn không thể bỏ qua item này với chiếc áo trễ vai xinh xắn của mình. Set đồ tuy đơn giản những sẽ đem lại cho bạn sự thoải mái, trang nhã cho một ngày đi làm, đi học hoặc đi chơi, dạo phố,…

Còn với những cô nàng thấp bé nhưng vẫn muốn diện phong cách này thì hãy đừng ngại mà thử những chiếc áo trễ vai crop top nhé!

Sẽ là không sai khi nói áo trễ vai kết hợp với item nào cũng đẹp! Hãy cũng thử mix match thêm nhiều item khác nhau để cho ra những set đồ hoàn hảo nhất với áo trễ vai nhé! Chúc các nàng thành công!

Chưa có câu trả lời nào