Back to school chất ngất với các item sau.

Vậy là một năm học mới lại bắt đầu, bạn sắp phải tạm biệt những ngày hè vui chơi thỏa thích để quay lại với công việc học tập. Bạn đang muốn tìm cho mình những trang phục cho buổi tựu trường, hãy tham khảo bài viết sau nhé!

Sau đây là những gợi ý giúp set đồ tựu trường của bạn thêm phần trẻ trung, năng động giúp bạn tự tin hơn.

Sandals bệt

Có lẽ đây không phải là gì quá mới mẻ đối với các cô cậu học sinh nhưng những đôi sandals bệt trẻ trung năng động rất dễ kết hợp. Với set đồ đồng phục hay tự chọn thì bạn đều có thể kết hợp với kiểu giày dép này. Nó cũng giúp bạn tự tin và năng động hơn.

Túi tote

Năm nay, những kiểu thời trang đơn giản đang lên ngôi, chiếc túi tote đơn giản nhưng vô cùng tiện dụng là món đồ mà bạn không nên bỏ qua. Với chiếc túi tote bạn có thể khoác, đeo chéo hay xách tay đều rất đẹp mà còn khiến bạn năng động, điệu đà hơn đấy.

Balo

Balo thì không còn quá xa lạ với mọi người rồi. Khoảng không gian lớn giúp bạn chứa đựng được nhiều đồ dùng học tập lại trẻ trung năng động. Bạn cũng có thể tạo ấn tượng với những chiếc balo màu sắc hay có hoa văng khác nhau.

Cách mix quần áo

Đi học nếu không phải mặc đồng phục thì bạn có thể vô tư chọn đồ cho mình rồi. Nhưng lời khuyên cho bạn là nên chọn các trang phục đơn giản gọn nhẹ như áo phông, quần jeans, áo sơ mi và có thể là váy nhưng hạn chế váy quá lòe xòe nhiều chi tiết.

Mũi tai bèo

Mũi tai bèo hiện là style được ưu thích nhất. Hiện nay, sau nhiều năm mũi tai bèo đã có nhiều kiểu dáng phong phú khác nhau, chất liệu cũng đa dạng cho bạn thoải mái lựa chọn.

Hy vọng với những chia sẻ của mình đã giúp bạn back to school tự tin, năng động hơn!

Chưa có câu trả lời nào