Những items các cô nàng sành điệu không thể bỏ qua mùa đông 2018

Mùa lạnh năm nay cũng sắp về, liệu các nàng mê phong cách Hàn Quốc đã sắm cho mình đủ những món đồ đầy sành điệu mà cũng cực tinh tế chưa? Hãy cùng xem những items dưới đây mà các nàng không thể nào bỏ qua được nhé.

Blazer be

Blazer là một món đồ không bao giờ có thể thiếu được trong tủ đồ của những cô gái sành điệu; đặc biệt những chiếc blazer màu be lại đang là item siêu hot năm nay. Blazer màu be trông vô cùng chỉn chu, tinh tế, và cực sang chảnh khi diện lên người. Đây cũng là món đồ mà các cô nàng, nhà thiết kế thời trang ở đất nước Hàn Quốc ưa chuộng trong mùa lạnh. Hơn nữa, chiếc blazer cũng rất dễ dàng để kết hợp với các loại quần áo khác để có thể tạo ra được những set đồ lạ mắt mà lại cá tính, xinh đẹp để có thể diện đi chơi, đi làm đều được.

Váy len dài

Váy len dài có rất nhiều gam màu ấn tượng, dễ phối từ những màu nhẹ nhàng, tinh tế như: nâu nhạt, ghi, be, muối tiêu. Hơn nữa, những gam màu này còn khắc phục được những khuyết điểm của cơ thể một cách ấn tượng nhất như: bắp tay to, eo không quá thon, bắp chân bự, ...Đặc biệt, đây là item dễ mặc, chỉ cần chui vào, thêm một đôi giày yêu thích là bạn đã có một bộ đồ xinh tươi để đi chơi, đi làm được rồi.

Áo len nâu, be

Những chiếc áo màu nâu, be luôn là những item không bao giờ lỗi mốt, lại dễ phối hợp với các mẫu quần áo, váy vóc khác, mang lại cho bạn những set đồ  cá tính, lạ mắt, và vô cùng xinh đẹp.

Váy len Matchy-Matchy

Set váy len này sẽ giải quyết vấn đề mỗi ngày của những bạn hay lo lắng về vấn đề mix & match. Bạn chỉ cần mặc set này lên, rồi đeo thêm chiếc túi xách, đi đôi giày yêu thích của mình vào nữa, là đã có một bộ trang phục diện đi học, đi làm, đi chơi đầy bắt mắt, hút người nhìn. Nếu lạnh quá thì có thể khoác lên một chiếc áo khoác mỏng.

Nhìn chung, trên đây là 4 mẫu items đang được ưa chuộng và thu hút những cô nàng ưa chuộng phong cách Hàn Quốc nhất hiện nay. Những món này chắc chắn không thể nào thiếu được trong tủ đồ của những cô nàng sành điệu.

Chưa có câu trả lời nào