Một số tips diện đồ cải thiện vóc dáng cho nàng Nấm lùn!

Thông thường khi sở hữu một vóc dáng khiêm tốn với chiều cao hạn chế thì các nàng thường cảm thấy tự ti trước đám đông và đành nhờ đến các phụ kiện hỗ trợ như giày cao góp mặc dù bạn không hề thích chút nào. Nhưng từ nay bạn hoàn toàn có thể phối đồ theo sở thích và ý muốn của mình mà vẫn có thể ăn gian được chiều cao với các bí quyết sau đây.

Sơ vin gọn gàng với mọi set đồ

Sở hữu một vóc dáng thấp bé không đồng nghĩa với việc bạn không thể mặc đẹp mà trái lại còn có thể trở thành nguồn cảm hứng thời trang cho những người khác. Cách tốt nhất đó chính là bạn phải hiểu được những điểm yếu của mình về mặt hình thể và luôn biết cách mix&match khéo léo để vóc dáng được cải thiện hơn. Một trong những bí kíp kinh điển được rất nhiều cô nàng vận dụng đó chính là luôn sơ vin gọn gàng với mọi set đồ mà bạn diện. Điều này không chỉ giúp cho cơ thể của bạn trông gọn gàng hơn mà còn giúp ăn gian chiều cao không nhỏ so với các cách diện đồ lôi thôi hay freesize thường thấy ở các bạn trẻ.

Tận dụng tối đa các kiểu quần cạp cao

Để tạo hiệu ứng kéo dài chân một cách triệt để thì các cô nàng "nấm lùn" luôn luôn chọn cho mình những chiếc quần cạp cao ở nhiều kiểu dáng khác nhau cho dù là dáng suông rộng, dáng ống đứng hay thậm chí là skinny. Hoặc kết hợp với các item đậm chất nữ tính như những mẫu váy midi thướt tha thì các nàng cũng thường chọn cho mình những mẫu váy có chi tiết nhấn vào eo để tôn dáng một cách triệt để. Chỉ nhờ đôi ba tuyệt chiêu đơn giản này mà ngay cả khi bạn mang những đôi giày đế bệt như sneakers, mule hoặc sandals hay slingback thì vóc dáng của bạn trông vẫn vô cùng thanh thoát và cao ráo, bất chấp ngay cả chiều cao có phần hơi khiêm tốn.

Kết hợp đơn giản kinh điển giữa áo phông và chân váy ngắn

Là một cô nàng hiện đại và cá tính thì bạn chắc chắn sẽ không thể bỏ qua những mẫu áo phông freesize hoặc những mẫu áo khoác bò cá tính khỏe khoắn. Đặc biệt nếu như chúng được kết hợp với chân váy caro năng động và trẻ trung thì đó là sự kết hợp tuyệt vời không chỉ ăn gian chiều cao mà còn ăn gian cả độ tuổi của các nàng đó! Ngoài ra khi lựa chọn kiểu kết hợp kinh điển này thì bạn cũng nên sử dụng những đôi giày thể thao năng động đi cùng với tất cao cổ giúp cho diện mạo của bạn thêm phần tươi tắn và đáng yêu hơn.

Trên đây là những gợi ý nho nhỏ giúp cải thiện và ăn gian chiều cao cho các nàng nấm lùn mà bạn có thể tham khảo. Cảm ơn bạn đã dành sự quan tâm đặc biệt cho bài viết này của chúng tôi và mong rằng sẽ nhận được sự ủng hộ từ bạn ở những bài viết tiếp theo!

Chưa có câu trả lời nào