Các kiểu xu hướng áo khoác dành cho các cô nàng công sở

Áo khoác dáng dài, vest vẫn là các trang phục được các nàng yêu thích khi đến văn phòng

 

Áo blazer cùng họa tiết kẻ sọc vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của những cô nàng sành điệu. Trong không khí đầu thu rất dễ phối hợp cùng các kiểu chân váy, quần jeans hay quần âu cùng với trang phục này.

 

Đứng sau áo vest trong danh mục những món đồ trend ở xu hướng thu đông 2018 là các kiểu áo choàng dáng dài. Vải in họa tiết ca rô được chọn lựa để mang tới nhiều kiểu áo khoác giúp tôn nét cá tính cho người mặc.

 

Ở mùa mốt năm nay, vải kaki khá được lòng các chị em nhiều hơn. Ngoài các kiểu váy midi là thiết kế áo khoác phù hợp rất với tiết trời dịu mát.

 

Chọn trench coat để phối hợp cùng các kiểu quần skinny, legging luôn cách mix đồ yêu thích của các tín đồ thời trang . Bởi nó giúp tạo tính cân bằng cho tổng thể mà vẫn tôn được vẻ đẹp hình thể.

 

Nếu là người thích xu hướng thời thượng thì các nàng công sở không nên bỏ qua trench coat, áo măng tô vải kaki tông màu xi măng. Đây là một trong những trend được dự báo sẽ 'gây sốt' mùa thu đông 2018.

Với áo khoác dáng dài các nàng có thể biến hóa linh hoạt với nhiều phong cách: từ hiện đại, thanh lịch đến năng động và trẻ trung.

 

Trench coat được kết hợp cùng quần họa tiết bắt mắt, giầy sneaker sẽ giúp các nàng tôn lên nét khỏe khoắn và phóng khoáng cho phái đẹp.

 

Ngoài vải nỉ, dạ, tweed thì các chất liệu lông thú, da cũng được dùng để mang tới các kiểu áo trong tiết trời thu đông.

 

Gam màu trung tính rất dễ mix đồ và tiện lợi cho các nàng khi đến văn phòng. Các mẫu trang phục có sắc màu bắt mắt hơn như đỏ đậm, xanh baby, nâu đất cũng được lòng các chị em.

 

Trench coat có lẽ chỉ thực sự chỉ phù hợp với những cô nàng có thân hình mảnh dẻ và chiều cao lý tưởng. Các bạn gái nên chọn áo khoác dáng ngắn, kiểu dáng cơ bản để che đi sự yếu điểm của mình về hình thể

Chưa có câu trả lời nào